SAO » Chuyện làng sao

Hôn lễ xa hoa nhất xứ Cảng Thơm của Coco Lee

Thứ ba, 25/10/2011 14:46

Nữ ca sĩ gợi cảm nổi tiếng Coco Lee sẽ làm Hong Kong bùng nổ với hôn lễ xa hoa nhất từ trước đến giờ tại xứ Cảng Thơm này.

Hôn lễ xa hoa của nữ ca sĩ gợi cảm Coco Lee dự đoán sẽ ngốn mất 20 triệu đôla Mỹ chỉ trong hai ngày – thứ 5 và thứ 6 tuần này.

Từng có kế hoạch chi 10 triệu đôla Mỹ cho ngày trọng đại của đời mình, tuy nhiên, Coco Lee đã quyết định mạnh tay hơn nữa khi nhân đôi số tiền dự đoán để có một tiệc cưới làm bùng nổ xứ Cảng thơm.

Vào ngày 28 tới đây, giọng ca vàng châu Á sẽ lên xa hoa cùng đại gia 52 tuổi Bruce Rockowitz sau 8 năm hẹn hò. Chú rể là một doanh nhân thành đạt với tài sản lên tới 33 triệu đôla.

Cặp đôi sẽ chính thức nên duyên vợ chồng vào thứ 5 tuần này trước khi tổ chức tiệc cưới tại Carlton. Khoảng 300 người sẽ được mời tham dự. Đặc biệt, hôn lễ còn có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi đình đám như Nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey,  Nữ hoàng nhạc R&B Beyoncé và nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp Jennifer Lopez.

Ngoài ra, một số ngôi sao châu Á như Thành Long, Châu Nhuận Phát, Lý Liên Kiệt, Củng Lợi, Chương Tử Di cũng sẽ tham dự ngày trọng đại của nữ ca sĩ 36 tuổi đình đám này.

 

TGĐA