SAO » Chuyện làng sao

Hôn nhân chưa bao giờ dễ dàng: Vợ chồng Justin Bieber và Hailey Baldwin lại bị bắt gặp căng thẳng ở chốn công cộng

Chủ nhật, 17/03/2019 08:45

Giống như những cặp đôi khác, Justin Bieber và bà xã cũng trải qua khoảng thời gian cãi cọ, bất đồng quan điểm vì nhiều vấn đề trong cuộc sống hôn nhân.

Vào ngày 16/3 vừa qua, phóng viên bắt gặp Justin Bieber Hailey Baldwin có mặt ở 1 công viên, bãi biển Laguna, California. Theo quan sát, "Hoàng tử nhạc pop" mặc áo hoodie đen kết hợp quần tông đỏ. Còn bà xã Hailey diện đồ thể thao ôm sát cơ thể.

Justin Bieber cùng Hailey Baldwin xuất hiện ở 1 công viên.

Trong lúc ở bên nhau, cặp đôi này liên tục bị chộp cảnh căng thẳng. Có thể thấy, Justin và Hailey đang tranh cãi về 1 vấn đề nào đó. Justin Bieber thể hiện sự mệt mỏi, đưa tay lên vuốt mặt khi bà xã kiểm tra điện thoại.

2 vợ chồng "Hoàng tử nhạc pop" bị bắt gặp căng thẳng với nhau.

Tuy nhiên sau đó, Justin nhận được sự xoa dịu từ người phụ nữ mà anh yêu thương. Phải nói rằng, cuộc sống hôn nhân chưa bao giờ là dễ dàng. Việc 2 người xảy ra mâu thuẫn là điều khá phổ biến. Đặc biệt Justin Bieber lại đang phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm thì việc tâm trạng bất ổn là điều không tránh khỏi.

Giống như những cặp đôi khác, Justin Bieber và bà xã cũng trải qua khoảng thời gian cãi cọ, bất đồng quan điểm vì nhiều vấn đề trong cuộc sống hôn nhân.

Cũng vì vấn đề này mà thời gian gần đây có nhiều tin đồn cho rằng Justin Bieber và Hailey Baldwin đang gặp phải khó khăn trong hôn nhân. 2 ngôi sao này có nguy cơ tan vỡ. Đáp lại, Hailey vẫn tỏ ra là 1 người vợ hết mực khi dành sự quan tâm tới ông xã và kiên trì cùng anh vượt qua khó khăn liên quan đến sức khỏe tinh thần.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đính hôn vào tháng 7 năm ngoái. 2 tháng sau đó, họ quyết định bí mật đi đăng ký kết hôn. Mặc dù đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng vì Justin phải điều trị bệnh trầm cảm nên kế hoạch này hiện đang bị trì hoãn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới