SAO » Chuyện làng sao

Hôn nhân của 'Đệ nhất mỹ nam cổ trang' Nghiêm Khoan trục trặc, vợ lên hẳn mạng xã hội để tố chồng?

Chủ nhật, 14/03/2021 13:03

Không ít người nghi ngờ chuyện tình cảm của gia đình Nghiêm Khoan gặp vấn đề khi thấy bài chia sẻ bóng gió của vợ anh trên trang cá nhân.

Mới đây Đỗ Nhược Khê gây chú ý khi có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân. Cô viết: "Càng có tuổi càng ghét càng chán ghét kẻ nhiễm tính gia trưởng, lúc bắt thế này khi lại yêu cầu thế nọ".

Đỗ Nhược Khê được cho là bóng gió chỉ trích chồng, làm dấy tin đồn hôn nhân với Nghiêm Khoan có vấn đề.

Mặc dù không chỉ đích danh người mà mình muốn chỉ trích nhưng Đỗ Nhược Khê được cho là đang hướng mũi nhọn về ông xã Nghiêm Khoan. Không ít cư dân mạng nghi ngờ hôn nhân của hai ngôi sao này có vấn đề. Sau khi được netizen hỏi han, bà xã Nghiêm Khoan đã xóa bài đăng.

Khi được dân mạng hỏi han, bà xã Nghiêm Khoan nhanh chóng xóa bài đăng.

Sinh năm 1979, Nghiêm Khoan được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nam cổ trang". Anh tham gia nhiều bộ phim như "Khuynh thế hoàng phi", "Tân Thủy hử", "Thần điêu đại hiệp"... Nghiêm Khoan kết hôn với Đỗ Nhược Khê và năm 2014 và đón con gái đầu lòng 4 năm sau đó.

Người ngoài cứ tưởng Đỗ Nhược Khê cưới được mỹ nam như Nghiêm Khoan là hạnh phúc vô bờ. Tuy nhiên khi tham gia show truyền hình vào năm 2019, Đỗ Nhược Khê cho mọi người thấy cô phải chịu đựng một ông chồng vô tâm và không biết gánh vác việc nhà với vợ như Nghiêm Khoan. Hầu hết thời gian anh chỉ thư giãn, làm việc riêng, thỉnh thoảng mới để ý đến con. Lười biếng như vậy nhưng có những lúc anh còn lên mặt dạy dỗ vợ.

Nghiêm Khoan gây thất vọng vì lộ hình ảnh một người chồng, một người cha lười biếng, thiếu quan tâm đến vợ con trong show truyền hình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới