SAO » Chuyện làng sao

Hôn nhân của Jennifer Lopez và Ben Affleck rạn nứt?

Thứ sáu, 17/05/2024 15:41

Cặp "chị - em" đình đám của làng giải trí Hollywood đang vướng nghi vấn không còn sống chung.

Truyền thông mới đây đưa tin Ben Affleck và Jennifer Lopez được cho là đang ly thân khi cả hai bị phát hiện không ở chung nhà hậu xuất hiện tin đồn chuẩn bị ly hôn. Theo đó, Ben Affleck một mình lái xe đến căn hộ do anh đứng tên ở khu Brentwood (Los Angeles, Mỹ) và ngủ qua đêm tại đây. Nam tài tử sống tại đây cả tuần mà không có vợ bên cạnh. Trong khi đó, Jennifer Lopez vẫn sống trong ngôi nhà Beverly Hills mà họ ở suốt 2 năm hôn nhân, cách chỗ Ben Affleck chỉ vài phút lái xe.

Trên Instagram, mặc dù không trực tiếp nhắc chuyện rạn nứt, Jennifer Lopez lại nhấn thích bài đăng nêu chi tiết những nguyên nhân khiến chuyện tình cảm không còn lành mạnh. Bài đăng nhận định không thể xây dựng mối quan hệ lành mạnh với người “thiếu chính trực và an toàn về mặt cảm xúc”, không tôn trọng thời gian của đối phương, thiếu kỹ năng giao tiếp và không có ý thức mạnh mẽ về bản thân.

Trước nghi vấn hôn nhân rạn nứt, hiện đại diện của hai ngôi sao từ chối phản hồi.

Theo một số nguồn tin, cặp đôi đã không chụp ảnh cùng nhau kể từ tháng 3 năm nay. ngày cặp vợ chồng không chụp ảnh cùng nhau. Lần gần nhất họ công khai tay trong tay là khi đi dạo ở thành phố New York ngày 30/3.

Cặp sao Jennifer Lopez và Ben Affleck.

Ben Affleck và Jennifer Lopez tổ chức lễ cưới xa hoa vào tháng 8/2022. Chuyện tình của họ đã thu hút nhiều sự chú ý bởi sự chênh lệch tuổi tác. Tháng 5 năm ngoái, tài tử Ben Affleck được nhìn thấy căng thẳng với vợ khi đang trò chuyện trong xe hơi. Bất chấp những dấu hiệu trên, người hâm mộ vẫn có niềm tin vào tình yêu giữa Jennifer Lopez và Ben Affleck. Động lực cho fan là mặc dù không xuất hiện cùng nhau, hai người vẫn đeo nhẫn cưới mọi lúc, chưa từng tháo ra.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới