SAO » Chuyện làng sao

Hôn nhân của Kim chỉ là... trò lừa bịp?

Thứ năm, 03/11/2011 08:30

Tuyên bố ly hôn sau 72 ngày chung sống, cuộc hôn nhân của Kim và Kris bị "gắn mác" lừa bịp.

Chỉ sau hơn 2 tháng mặn nồng, cô Kim siêu vòng 3 lên tiếng tuyến bố chia tay với anh chàng Kris Humphries. Điều này khiến một số người không khỏi tò mò muốn tìm hiểu thêm về cuộc tình chớp nhoáng này.

Đám cưới của Kim chỉ là trò lừa bịp?

Nhiều nguồn tin cho rằng đám cưới của Kim và Kris là một trò lừa đảo ngay từ khi bắt đầu. Kim không hề yêu Kris nhưng cô chọn anh chàng như một kẻ đóng thế một cách công khai cho đám cưới nhằm làm tăng túi tiền cho nhà Kardashian.

Trước hàng loạt tin đồn Kim chọn cách im lặng

Trước những luồng thông tin này, bà Jenner, mẹ của Kim lên tiếng phản bác. Bà tuyên bố Kim không kiếm được một xu từ đám cưới thậm chí cô nàng đã phải chi một số tiền khá lớn. Bà Jenner chia sẻ: "Một trong những tin đồn mà tôi cảm thấy khó chịu nhất chính là tin đồn Kim kiếm được hàng triệu đô la từ đám cưới. Thực tế con bé không kiếm được một xu mà thậm chí còn phải bỏ tiền chi cho cuộc hôn nhân đình đám này. Kim đã nghĩ con bé có thể hạnh phúc mãi mãi". Bà Jenner cũng tâm sự quyết định ly hôn là một điều vô cùng khó khăn với Kim.

Bà Jenner và con gái

Khloe Kardashian cũng chia sẻ đôi điều trên Twitter để bảo vệ chị gái: "Một số lời bình luận của các bạn thực sự khiến người khác bị tổn thương. Tôi xin cảm ơn tất cả những fan hâm mộ đã hiểu và thông cảm cho Kim. Sự ghen ghét thật đáng kinh tởm. Tình yêu mới giúp ta làm nên mọi thứ".

Eva