SAO » Chuyện làng sao

Hôn nhân của Mã Y Lợi và bồ trẻ gặp trục trặc

Thứ tư, 04/05/2011 14:19

Ngày hôm nay rất nhiều trang tin của Trung Quốc đã đăng tải tin tức này.

Ngày hôm nay, báo chí Trung Quốc rộ tin đồn Mã Y Lợi đã chia tay với chồng, nam diễn viên trẻ Văn Chương. Theo trang QQ, cũng như cặp đôi vợ chồng “chị em” Lý Á Bằng – Vương Phi, Mã Y Lợi và ông xã kém cô 9 tuổi đã bắt đầu có những sứt mẻ hôn nhân.  

Mã Y Lợi khóc trên xe

Hình ảnh mới nhất của Mã Y Lợi cho thấy, nữ diễn viên này rời khỏi căn hộ của mình và một mình lái xe. Ký giả còn phát hiện ngồi sau tay lái, nàng Hạ Tử Vy Cách Cách đã khóc thút thít. Ngay sau khi phát hiện có ký giả bám theo, cô liền đeo kính và giấu mặt trước khi vào một nhà hàng trò chuyện với bạn bè.  

Mã Y Lợi và Văn Chương đang gặp trục trặc Mã Y Lợi bế con một mình

Trước đó, báo chí đã rộ tin tức cuộc hôn nhân của Mã Y Lợi đang gặp trục trặc. Không ít lần, ký giả phát hiện Mã Y Lợi chỉ một mình chăm sóc con cái. Trang QQ cho biết, việc sống cùng chồng trẻ đã phát sinh những mâu thuẫn gia đình.  Nhiều cư dân mạng bày tỏ họ hy vọng tin tức này là không đúng sự thật vì chỉ trước đó vài ngày, Mã Y Lợi – Văn Chương vẫn tay trong tay tại LHP sinh viên Bắc Kinh.  

 

Mã Y Lợi nổi tiếng nhờ vai Tử Vy Cách Cách trong Hoàn Châu Công chúa 3. Cô và Văn Chương quen nhau trong thời gian cùng đóng phim Phấn đấu của đạo diễn Triệu Bảo Cương. Tuy chênh lệch nhau tới 9 tuổi, nhưng “mối tình chị em” của họ đã nhận được sự ủng hộ của bạn bè đồng nghiệp và khán giả. Mã Y Lợi tâm sự, cô luôn có cảm giác mình thật bé nhỏ khi ở bên “ông xã” Văn Chương. “Khoảng cách tuổi tác không phải là trở ngại lớn đối với mối quan hệ của chúng tôi”, Mã Y Lợi phát biểu.

PLXH