SAO » Chuyện làng sao

Hôn nhân của Phương Lan và Phan Đạt ra sao hậu đấu tố Minh Dự?

Thứ năm, 17/10/2024 10:48

Phương Lan và Phan Đạt đã có những động thái riêng giữa ồn ào đấu tố Minh Dự và nhiều nghệ sĩ khác.

Ồn ào đấu tố giữa Phan Đạt - chồng Phương Lan đấu tố Nam Thư, Minh Dự... chèn ép nghệ sĩ trẻ và mở tiệc thác loạn đã gây xôn xao showbiz và mạng xã hội. Hiện, cả Phan Đạt lẫn Minh Dự đều được Sở Thông tin - Truyền thông TPHCM mời lên làm việc. Dân tình đặt câu hỏi rằng liệu hôn nhân của Phan Đạt và Phương Lan liệu có ổn sau drama này?

Mới đây, Phan Đạt lần đầu lộ diện trên sóng livestream. Khi được hỏi về hôn nhân với Phương Lan, Phan Đạt cho biết: "Hiện tại, chúng tôi vẫn đang ổn. Nhưng tôi hi vọng trong tương lai, mọi người vẫn sẽ ủng hộ cả hai. Mình đến với nhau như nào thì sau này cũng vẫn sẽ như vậy. Không phải vì những chuyện xung quanh mà mọi người ghét hay mến ai đó hơn. Vợ tôi, đương nhiên tôi phải yêu. Như tôi đã nói, vợ tôi hiện vẫn phải đi làm".

Phan Đạt lộ diện trên sóng livestream và cho biết vợ chồng anh vẫn bình thường.

Tuy nhiên, Phương Lan lại không đề cập đến chồng và chuyện hôn nhân.

Trong khi đó, Lan Phương vẫn miệt mài tham gia các sự kiện của làng giải trí mà không có Phan Đạt tháp tùng như mọi khi. Tuy nhiên, khi được hỏi về ông xã và hôn nhân của bản thân, Phương Lan đã từ chối trả lời với lí do khéo léo là tránh ảnh hưởng đến chương trình. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để hoàn thành nốt các công việc, hợp đồng còn dang dở. Phương Lan và Phan Đạt sẽ cần nói chuyện thêm về hôn nhân trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, để tốt nhất cho cuộc sống cũng như công việc của đôi bên.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới