SAO » Chuyện làng sao

Những MC truyền hình kết hôn với đồng nghiệp và có hôn nhân viên mãn

Thứ sáu, 02/09/2022 07:04

Dù làm cùng nghề nhưng gia đình nhà MC Bùi Đức Bảo - Bùi Phương Thảo, BTV Mạnh Cường - BTV Hương Giang, MC Phí Linh - BTV Hoàng Linh... luôn ngập tràn hạnh phúc bởi sự cảm thông, sẻ chia và hỗ trợ nhau ở vị trí là đồng nghiệp và là nửa kia.

MC Bùi Đức Bảo và bà xã Bùi Phương Thảo

Kết hôn đã hơn 3 năm nhưng tổ ấm của nam MC SEA Games 31 Bùi Đức Bảo và bà xã là Bùi Phương Thảo - BTV kênh Truyền hình Quốc hội lúc nào cũng ngọt ngào khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Tổ ẩm của Bùi Đức Bảo - Bùi Phương Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trong khi Đức Bảo nổi tiếng là BTV của Đài truyền hình Việt Nam thì bà xã sinh năm 1992 cũng là MC, biên tập viên của Kênh truyền hình Quốc hội, xinh đẹp, thông minh và tháo vát. Vợ chồng MC Bùi Đức Bảo được yêu mến bởi ngoại hình trai tài gái sắc, lối dẫn thông minh, sắc bén cùng với đó là kênh Tik Tok chia sẻ về những câu chuyện khi một nhà có cả vợ và chồng đều làm truyền hình như "Một ngày của nhà Bảo như thế nào?", "Khám phá vali của gia đình Bảo khi đi công tác"...

Sau nhiều năm kết hôn, MC Đức Bảo cho biết cảm thấy thoải mái khi có vợ làm cùng lĩnh vực, hiểu và thông cảm cho công việc của nhau. Nam MC sinh năm 1987 cho biết: “Ai cũng có những điểm chưa tốt, có điều chúng ta thay đổi được, có điều mãi mãi không thay đổi được. Chỉ có thoả hiệp và chấp nhận mới giúp chúng ta đủ bao dung, kiên nhẫn để tiếp tục ở bên nhau. Trong gia đình, công việc của người đàn ông giống như cánh tay và bờ vai. Cánh tay để lao động, mang đến cho gia đình điều kiện sống tốt nhất có thể. Còn bờ vai là để chở che".

Khi được hỏi về việc kết hôn với người cùng nghề, Nam MC bày tỏ: "Việc làm cùng ngành nghề với cả tôi và vợ mang lại nhiều thuận lợi hơn là bất lợi. Chúng tôi hiểu được thời gian làm việc của nhau. Có lúc đi đêm về hôm vợ tôi hiểu công việc ở đài hay chạy show nó bận như thế nào. Cô ấy không những hiểu còn tìm cách hỗ trợ cho tôi để sắp xếp sao cho phù hợp. Nói chung là có vợ đã tốt, có vợ cùng ngành càng tốt hơn".

Gia đình BTV Mạnh Cường - BTV Hương Giang

Mạnh Cường là nam MC được khán giả yêu mến qua loạt chương trình truyền hình ấn tượng như Việc tử tế, Vì tầm vóc Việt... và gần đây, anh là người dẫn chính của Chuyển động 24h. Ít ai biết rằng nam MC hoạt ngôn đó lại vốn là học sinh chuyên Lý, sinh viên học Ngân hàng.

BTV Mạnh Cường dẫn đôi cùng BTV Thụy Vân của Chuyển động 24h

Nam MC gây ấn tượng bởi lối dẫn tự nhiên và thông minh

Ngoài đời, anh được khán giả rất ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp với người đồng nghiệp và giờ là bà xã của mình - Hương Giang. Nam MC từng chia sẻ: "Vợ vừa là Vợ vừa là stylist, vừa là cố vấn của tôi". Ngoài công việc, cặp đôi đã xây dựng kênh Tik Tok "Gia đình Truyền hình" và nhanh chóng nhận về lượng theo dõi khủng từ người hâm mộ.

Nhan sắc ngọt ngào của BTV Hương Giang

BTV Mạnh Cường và bà xã là BTV Hương Giang. Sau 5 năm hẹn hò, cả hai đã về chung một nhà vào năm 2019

Chia sẻ về việc lấy vợ cùng nghề, Mạnh Cường cho hay: "Lịch làm việc của vợ chồng tôi rất phức tạp. Vì vậy chúng tôi có vài quy tắc để duy trì hạnh phúc, đó là sau 22h sẽ cố gắng ngồi xuống sofa, cùng nghe nhạc, xem phim và nói chuyện ngày hôm nay thế nào, công việc ra sao, rồi chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống".

Hành trình từ yêu đến cưới và cuộc hôn nhân hiện tại của cặp MC - BTV này khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ và yêu mến.

Vợ chồng MC Phí Linh - BTV Hoàng Linh

Nữ MC Phí Linh được khán giả yêu mến bởi ngoại hình đẹp, nụ cười rạng ngời cùng lối dẫn thông minh và nhạy bén.

MC sinh năm 1989 quen thuộc với khán giả với nhiều chương trình truyền hình thực tế và talk show như Me xanh, Quán âm nhạc (VTV3), Kidshow Hành Tinh Vuông Kplus, Gương mặt mới (VTV6), Thời trang và cuộc sống, Muôn màu Showbiz...

Năm 2019, Phí Linh lên xe hoa với BTV Hoàng Linh, hiện đang công tác tại Đài truyền hình Việt Nam, giữ vị trí Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4. Cuộc sống của cặp đôi càng thêm hạnh phúc khi đón con gái đầu lòng chào đời.

BTV Phí Linh và ông xã cũng làm truyền hình

Nữ MC cũng chia sẻ kể từ khi lập gia đình, cuộc sống cá nhân và đặc biệt là công việc cũng có nhiều thay đổi. Bởi muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc cho con gái cưng nên việc chạy show của cô giảm đáng kể, không còn đều đặn “mỗi ngày lên sóng truyền hình” như trước kia.

Phí Linh cũng thổ lộ rằng cả hai vợ chồng đôi lúc cũng có những bất đồng nhỏ trong đời sống hôn nhân, tuy nhiên, việc thẳng thắn sẻ chia và thấu hiểu chính là chìa khóa để họ duy trì hạnh phúc và sự gắn kết.

Nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ một con Phí Linh

Tổ ấm hạnh phúc của nữ MC tài sắc.

Minh Huệ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới