SAO » Chuyện làng sao

Hôn nhân lãng mạn như Huy Trần và Ngô Thanh Vân: Ban ngày chụp ảnh tình tứ, tối đến lại lượn lờ đường phố thưởng thức đồ ăn ngon

Thứ sáu, 29/07/2022 20:04

Cuộc sống hôn nhân của Huy Trần và Ngô Thanh Vân nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người.

Sau thời gian dài yêu đương, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chính thức dắt tay nhau bước lên lễ đường và về chung một nhà trong sự ngưỡng mộ của rất nhiều khán giả. Những ngày vừa qua, cả 2 cũng liên tục làm khuấy đảo cõi mạng với loạt hình ảnh ngọt ngào. Song song đó, cặp đôi cũng đã có chuyến du lịch vô cùng lãng mạn và hoành tráng tại nước ngoài khiến nhiều người phải ghen tị.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Huy Trần cũng đã đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên Ngô Thanh Vân. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cả 2 đang có cho mình những giây phút vô cùng vui vẻ. Vào ban ngày, cặp đôi liên tục khoe những khoảnh khắc tình bể bình bên nhau. Tối đến, Huy Trần và Ngô Thanh Vân lại lượn lờ khắp đường phố và cùng nhau thưởng thức những món ăn nổi tiếng.

Huy Trần khoe cận visual điển trai qua ống kính của Ngô Thanh Vân

"Đả nữ màn ảnh" diện đồ đơn giản vẫn xinh nức nở

Cả 2 cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn

Nhìn cuộc sống hôn nhân hiện tại của Ngô Thanh Vân và Huy Trần, ai nấy đều không khỏi ghen tị và ngưỡng mộ. Từ ngày kết hôn đến nay, cặp đôi cũng rất chịu khó cập nhật những hình ảnh thường ngày lên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm rất lớn từ mọi người.

Thời gian qua, Ngô Thanh Vân liên tục được Huy Trần đưa đi ăn uống

Cặp đôi khiến dân tình u mê với những pha khoe nhan sắc

Độ tình tứ của Huy Trần và Ngô Thanh Vân cũng làm bao người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới