SAO » Chuyện làng sao

Hôn nhân viên mãn, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ bị chính dung mạo con gái 'vả mặt'

Thứ bảy, 27/07/2024 17:20

Mối tình giữa Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đang gây xôn xao dư luận, đặc biệt là hình ảnh con gái họ cũng được công đồng mạng chú ý.

Gần đây, Hoắc Kiến Hoa một lần nữa gây sốt với vai Phó Gia Minh trong "Câu Chuyện Hoa Hồng". Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong phim, nhưng bằng diễn xuất xuất sắc, anh đã chinh phục khán giả và để lại ấn tượng sâu sắc! Ở tuổi 44, Hoắc Kiến Hoa toát lên vẻ phong trần đầy cuốn hút đến vậy. Đường nét khuôn mặt vẫn nam tính, góc cạnh, đôi mắt sâu thẳm và ngũ quan hài hòa, điển trai chẳng kém thời trẻ!

Hôn nhân viên mãn, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ bị chính dung mạo con gái 'vả mặt'

Giữa showbiz đầy rẫy thị phi, chuyện tình cảm của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ban đầu không được nhiều người ủng hộ. Vậy mà họ đã chứng minh cho cả thế giới thấy tình yêu của mình bằng một đám cưới cổ tích.

Được biết, Lâm Tâm Như là nữ diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất nổi tiếng của Đài Loan. Nổi tiếng từ vai Hạ Tử Vy trong "Hoàn Châu Cách Cách", cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng diễn xuất tinh tế và khí chất thanh lịch, đạt được nhiều thành tựu đáng nể trong sự nghiệp. Năm 2016, cô kết hôn với Hoắc Kiến Hoa và hạ sinh con gái đầu lòng vào năm 2017, đặt tên là Cá Heo Nhỏ. Hiện tại, cặp đôi đã kết hôn được 8 năm, con gái của họ đã 7 tuổi, như một lời đáp trả đanh thép cho những ai từng nghi ngờ về cuộc hôn nhân này.

Ngày Cá Heo Nhỏ chào đời, Hoắc Kiến Hoa - người được mệnh danh là "lão đại" của Cbiz - đã không kìm nén được niềm hạnh phúc, bật khóc nức nở. Anh chia sẻ, bản thân chưa từng cảm thấy thứ gì thực sự thuộc về mình, cho đến khi con gái ra đời. Cả hai đều dành hết tình yêu thương cho con gái. Ngay cả trong nhiều buổi phỏng vấn, Hoắc Kiến Hoa luôn nhắc về con gái với tất cả yêu thương và tự hào.

Tuy nhiên, ngoại hình Cá Heo Nhỏ lớn lên luôn nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông. Điều này vô tình tạo áp lực không nhỏ cho cặp đôi. Mới đây, bức ảnh gia đình ba người nhà Lâm Tâm Như đã bị lan truyền chóng mặt trên mạng, qua đó, dung mạo con gái Cá Heo Nhỏ cũng bị lộ diện, gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Khán giả kỳ vọng cô bé sẽ thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ, nhưng Cá Heo Nhỏ lại có ngoại hình bình thường, thậm chí bị cư dân mạng nhận xét là khác xa so với bố mẹ. Đến mức có người còn nói: “Nếu không có Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đứng cạnh, thật khó tin đây là con gái ruột của họ.”

Thực tế, Lâm Tâm Như từng chia sẻ con gái có nhiều nét và tính cách giống Hoắc Kiến Hoa. Cô không muốn con gái gia nhập làng giải trí vì môi trường mạng hiện nay quá khắc nghiệt, sợ con gái bị tổn thương bởi những bình luận ác ý. Tuy nhiên, nếu Cá Heo Nhỏ có đủ bản lĩnh và thực sự đam mê, cô sẽ ủng hộ con theo đuổi ước mơ.

Có lẽ không chỉ lo lắng con gái là nạn nhân của “bạo lực” mạng, Lâm Tâm Như còn thấu hiểu những áp lực, cạnh tranh khốc liệt và thị phi trong showbiz. Dù nhiều người cho rằng con nhà nòi theo nghiệp bố mẹ là điều dễ hiểu, nhưng có lẽ Lâm Tâm Như có lý do riêng của mình khi chưa muốn con gái bước chân vào thế giới đầy cám dỗ ấy.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới