SAO » Chuyện làng sao

Hôn nhân viên mãn nhưng ít ai ngờ Hà Tăng cũng từng sống dở chết dở không dám mở miệng 'chia tay' người đàn ông đào hoa này

Thứ sáu, 06/10/2017 20:41

Không phải con đường đến hạnh phúc nào cũng trải hoa hồng, Tăng Thanh Hà cũng từng trải qua những mối tình ngọt có, đắng có trước khi kết hôn với tỷ phú trẻ Louis Nguyễn.

Sau khi Hà Tăng gác lại việc diễn xuất để toàn tâm chăm sóc tổ ấm của mình, ngọc nữ điện ảnh Việt ngày càng trở nên hạnh phúc hơn. Cô luôn khiến mọi người trầm trồ về vẻ đẹp mặn mà, thành đạt và gia đình vô cùng viên mãn.

Thế nhưng, ít ai biết rằng trước khi kết hôn với tỷ phú trẻ Louis Nguyễn, đường tình của Hà Tăng cũng đầy lận đận. Cay đắng muôn phần khi chính cô thừa nhận, tình đầu chính là mối tình khiến người đẹp đau khổ nhất, lấy đi của cô rất nhiều nước mắt.

"Hồng nhan bạc phận" cũng không ngoại lệ với Hà Tăng.

Ngay tuổi thanh xuân phơi phới, Hà Tăng khi ấy 17 tuổi đã trải qua mối tình đầu đầy ngọt ngào với nam tài tử Huy Khánh - người vốn được mệnh danh là đào hoa bậc nhất showbiz Việt. Tuy nhiên nhiều người chỉ thấy “phần nổi” chứ hiếm khi nghe đến “phần chìm” về cuộc tình tưởng vẹn nguyên nhưng đầy vết nứt khoét sâu này. Trong một lần đưa Hà Tăng đi casting, Huy Khánh đã may mắn lọt vào mắt xanh của đạo diễn và được đảm nhận vai chính trong bộ phim Dốc tình vô cùng ăn khách vào ngày ấy. Đây cũng là bước đệm quan trọng đưa Hà Tăng và Huy Khánh bước vào làng giải trí và chạm tới đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Thành công đến quá nhanh đã khiến Tăng Thanh Hà và Huy Khánh phải đối diện với những hệ lụy trong cuộc sống của mình. Trong một bài phỏng vấn, “ngọc nữ” đã không giấu được niềm luyến tiếc khi nói về mối tình đầu với Huy Khánh: “Nếu trước đó, tình cảm dành cho nhau là 100% thì khi cùng tham gia bộ phim, công việc đã lấy đi tới 60% tình cảm”. Khi bộ phim Dốc tình đóng máy cũng là lúc quan hệ tình cảm của cặp đôi bước vào giai đoạn căng thẳng và cuối cùng đi đến kết cục “đường ai nấy đi” khiến nhiều người phải tặc lưỡi tiếc nuối. Chẳng ai ngờ, đôi bạn diễn lại “xa nhau” sau khi phim đóng máy.

Trong mối tình với Huy Khánh, Hà Tăng từng phải trải qua nhiều đau khổ.

Ngoài việc thành công đến quá nhanh, “ngọc nữ” còn úp mở nguyên nhân khiến tình đầu của mình rạn nứt là do Huy Khánh chạy theo “bóng hồng” khác. Hà Tăng cho rằng, quãng thời gian yêu Huy Khánh thật đẹp nhưng cũng khiến cô phải trải qua nhiều đau khổ. Tha thứ là điều mà bất kỳ phụ nữ nào cũng được nghe đến trong tình yêu nhưng đôi khi lý thuyết và thực tế cách xa nhiều lắm! Khi yêu, phụ nữ sẽ bất chấp mọi điều để chạy theo tình yêu nhưng cũng cự tuyệt mạnh mẽ khi đối diện với sự phản bội. Không ngoại lệ, Hà Tăng cũng đã làm thế trong thanh xuân của mình. Tuy nhiên, “ngọc nữ” đã không đành lòng trong việc là người chủ động chia tay. Hà Tăng chia sẻ: "Ai nói gì thì nói nhưng tôi tự tin mình chưa làm điều gì sai trong mối tình đó cả. Mẹ tôi có dạy tôi, và bản thân tôi cũng thấy như vậy: Hãy để người ta bỏ mình trước, chứ mình bỏ người ta thì tội.” Em nghĩ, trong bất kỳ chuyện tình nào, dù ai là người chủ động chia tay thì phần thiệt thòi vẫn thường thuộc về phía phụ nữ. Tuy đối diện với nỗi đau bị phản bội nhưng tận sâu trong suy nghĩ, họ vẫn dành cho đối phương điều tốt đẹp và chấp nhận phần thiệt về phía mình.

Sau bao thăng trầm, Hà Tăng đang hạnh phúc với gia đình nhỏ.

Cũng như bao phụ nữ khác, Hà Tăng đã bước vào mối tình với Huy Khánh khi trải nghiệm lẫn kinh nghiệm trong tình yêu đều là con số không. Hà Tăng đã yêu Huy Khánh theo cách những người trên phim yêu nhau và mối tình của họ đã đổ vỡ vì mọi thứ tuy đẹp nhưng lại quá mong manh. Hoặc có thể, do họ quá trẻ để có 1 quyết định sâu hơn từ thứ tình yêu ấy. Qua bao lần vấp ngã trên “dốc tình” người nào rồi cũng sẽ tìm được cho mình hạnh phúc thật sự. Khép lại thanh xuân tươi đẹp với mối tình đầu nhiều vụng dại và tiếc nuối, Hà Tăng giờ đây là “người vợ, người mẹ” đang tận hưởng những điều tuyệt vời mà gia đình nhỏ mang đến. Hạnh phúc sẽ tìm đến khi phụ nữ đi qua bao sóng gió cùng một trái tim biết hi vọng.

Xem thêm: Tăng Thanh Hà diện áo dài thướt tha lấn lướt dàn mỹ nhân Việt

VD (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)