SAO » Chuyện làng sao

"Hôn nhân với Madonna như một vở kịch"

Thứ ba, 29/11/2011 17:33

Làm chồng của "cô gái vật chất" Madonna không phải là điều dễ dàng với đạo diễn Guy Ritchie, nhưng anh không tỏ ra hối tiếc thời gian chung sống với nữ ca sĩ nổi tiếng này.

 

Sau ba năm im lặng, vị đạo diễn 43 tuổi cuối cùng cũng đã lên tiếng về cuộc hôn nhân của mình với "nữ hoàng pop". “Cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi với Madonna không có gì phải lấy làm hối tiếc. Những trải nghiệm mà tôi có được với cô ấy rất tuyệt. Tôi yêu những đứa con của chúng tôi” - Ritchie trả lời phỏng vấn tạp chí Details.

Guy Ritchie và Madonna lúc còn chung sống

Mặc dù khẳng định rằng những trải nghiệm đó là rất đáng giá, nhưng Guy lại có vẻ mâu thuấn khi ví cuộc hôn nhân của mình là một vở kịch. “Tôi bước vào một vở kịch và sống trong không gian đó một thời gian dài”.

Guy Ritchie và bạn gái, người mẫu Jacqui Ainsley

Nhưng cuối cùng, vị đạo diễn Sherlock Holmes cũng thừa nhận anh đã học được nhiều điều từ người vợ cũ Madonna. “Tôi hạnh phúc vì những trải nghiệm đã có. Tôi vui vì mình kiếm được tiền và vui vì mình đã kết hôn”.

Madonna và phi công trẻ Brahim Zaibat

Đám cưới xa hoa của siêu sao Madonna và Guy Ritchie diễn ra ở lâu đài Skibo, Scotland, năm 2000. Tám năm sau, hai người tuyên bố chia tay và chính thức ly hôn vào tháng 1.2009. Sau khi đường ai nấy đi, mỗi người đã tìm được nửa kia của mình. Guy có bạn gái mới là người mẫu Jacqui Ainsley, hai người đã có một con trai vào tháng 9.2011. Madonna lại cặp kè với anh chàng chưa bằng nửa tuổi cô Brahim Zaibat, 24 tuổi. Sau khi chia tay Guy, nữ ca sĩ 53 tuổi nhận nuôi bé gái Mercy James người Malawi vào tháng 6.2009 ngoài hai đứa con đẻ Lourdes Leon với huấn luyện viên Carlos Leon và Rocco, con trai chung với Guy Ritchie và bé con nuôi David Banda.

Xzone