SAO » Chuyện làng sao

Hôn nhau đắm đuối tại sự kiện chưa thỏa, cậu cả nhà Becks và vợ lại tiếp tục nụ hôn nồng cháy giữa đường

Thứ sáu, 16/09/2022 09:52

Vợ chồng Peltz - Becks tiếp tục dành thời gian tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khi họ chia sẻ nụ hôn say đắm tại New York, vào thứ năm vừa qua.

Mới đây, cậu cả nhà Becks và vợ đã có màn khóa môi ướt át tại Nhà hàng Morandi. Dân mạng còn chú ý, Brooklyn luôn có thói quen sắn tay áo để lộ hình xăm biểu tượng cho tình yêu với Nicola. Trong khi đó, Nicola quyến rũ khi lựa chọn chiếc váy mini màu xám marl kết hợp một chiếc áo đen mỏng bó xát. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là chiếc áo lót của cô lấp ló khiến dân tình đỏ mặt.

Brooklyn Beckham cùng Nicola Peltz tay trong tay ăn trưa tại nhà hàng sang trọng ở New York

Brooklyn Beckham không ngại ngùng hôn vợ đắm đuối ở nơi đông người

Cả hai vui vẻ tay trong tay đi ăn trưa tại nhà hàng sang trọng. Cư dân mạng cho rằng, cặp đôi đang tận hưởng kì nghỉ hạnh phúc bên nhau sau những lần công khai chiến tranh lạnh với mẹ chồng Victoria. Trong buổi chụp hình cho trang bìa tháng 9 Vogue Hong Kong, Brooklyn Beckham đã tiết lộ rằng anh thực sự muốn cưới Nicola Peltz sau khi nhận ra bản thân mình không bao giờ muốn tách khỏi cô ấy. Điều này có thể lý giải tại sao Brooklyn thường dành thời gian để ở bên cạnh vợ thay vì tham gia các chuyến đi chơi cùng bố mẹ ruột.

Trước đó, cả hai cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm mặn nồng trước ống kính máy quay

Vợ chồng Peltz-Becks mỗi lần xuất hiện đều là tâm điểm của sự chú ý

Trước đó, cả hai tham dự buổi trình diễn thời trang Tom Ford Xuân 2023 nằm trong Tuần lễ thời trang New York. Brooklyn và Nicola không hề né tránh máy quay mà thể hiện nụ hôn mặn nồng khiến khán giả ngái ngại. Họ khẳng định cả hai sẽ là cặp vợ chồng son đi cùng nhau đến cuối con đường.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới