SAO » Chuyện làng sao

Hôn phu của Hoa hậu Khánh Vân là ai? Đã từng có vợ con và hiện làm nghề gì?

Thứ sáu, 11/10/2024 15:37

Thông tin về chồng sắp cưới Hoa hậu Khánh Vân khiến nhiều người tò mò. Ngoài công việc nhiếp ảnh, Nguyễn Long - hôn phu của Khánh Vân còn rất thành công khi kinh doanh nhà hàng.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Khánh Vân là ai?

Vào tháng 6 vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ công khai được cầu hôn. Khán giả tò mò về danh tính của chồng sắp cưới của Khánh Vân ngay sau khi thông tin này được công bố. Hơn một tháng sau, Khánh Vân tiết lộ lần đầu tiên về hôn phu của mình, người chính là nhiếp ảnh gia Long Nguyễn.

Chồng sắp cưới Khánh Vân - Nguyễn Long là quản lý của nàng Hậu.

Hôn phu của Hoa hậu Khánh Vân tên Long Nguyễn sinh năm 1978, hơn cô 17 tuổi. Từ sau đăng quang, nhiếp ảnh gia Long Nguyễn đã trở thành quản lý của Khánh Vân. Trong suốt 5 năm qua, Khánh Vân và hôn phu "dính như sam" ở những lần xuất hiện. Ngay cả ở sự kiện đông người, cặp đôi khá thoải mái lộ diện chung chứ không hề né tránh. Trong những bức ảnh chụp chung với hội bạn, Khánh Vân cũng thể hiện cử chỉ như tựa đầu, khoác tay bạn trai. Tuy nhiên lúc đó, nhiều người không nghi ngờ về mối quan hệ giữa Khánh Vân với quản lý.

Khánh Vân và quản lý "dính như sam" nhưng không ai nghĩ rằng cả hai đang hẹn hò.

Hôn phu của Khánh Vân làm nghề gì?

Chồng sắp cưới Khánh Vân có vẻ ngoài phong độ, lịch lãm và nụ cười tươi ấm áp. Nhiếp ảnh gia Long Nguyễn từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và đã có 1 con trai. Bạn trai nàng hậu đã có khoảng 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhiếp ảnh. Anh khá nổi tiếng trong giới giải trí Việt, đã hợp tác với nhiều hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên. Một nguồn tin cho biết mối quan hệ của Khánh Vân và Nguyễn Long được người thân, bạn bè ủng hộ.

Ngoài làm nhiếp ảnh gia, Nguyễn Long còn rất thành công với việc kinh doanh. Được biết anh là ông chủ của hai quán ăn "Bò Vàng" trên đường Phan Xích Long, Q. Phú Nhuận.

Với phương châm muốn mang món ăn bò Mỹ giá Việt để phục vụ được số lượng lớn khách hàng, nên nhiếp ảnh gia Nguyễn Long đã lên giá cả trong thực đơn vô cùng "dễ chịu". Các món ăn dao động từ 50 ngàn đồng - 90 ngàn đồng, được chế biến theo kiểu thuần Việt: Bò kho, bít tết, bún bò, lẩu bò, bò né, bò lúc lắc khoai tây, cơm và nui bò lúc lắc... được thực khách rất yêu thích.

Nguyễn Long còn làm ông chủ nhà hàng.

Đám cưới của Hoa hậu Khánh Vân đang tới gần

Theo một nguồn tin, ngày trọng đại của Khánh Vân và bạn trai nhiếp ảnh gia sẽ diễn ra vào tháng 12 tới. Cụ thể cả hai sẽ ra mắt họ hàng vào ngày 6/12 tại nhà riêng ở TP.HCM và sau đó lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới vào ngày 12/12.

Nhiều người dự đoán đám cưới Khánh Vân sẽ quy tụ nhiều nghệ sĩ tham dự như Trường Giang, Tiến Luật, Lê Dương Bảo Lâm, Puka - Gin Tuấn Kiệt, H'Hen Niê, Thiên Ân, Minh Tú, Võ Hoàng Yến, Ngọc Châu...

Cách đây 2 ngày, Khánh Vân đã chính thức công bố bức ảnh cưới nét căng đầu tiên.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới