SAO » Chuyện làng sao

Hôn thê của cậu cả nhà Becks tạo dáng bắt chước Victoria, chưa cưới nhưng mẹ chồng - nàng dâu tương lai đã 'hợp cạ' hết mức

Thứ bảy, 17/07/2021 22:15

Nicola Peltz và Victoria tỏ ra rất hợp gu từ phong cách thời trang cho đến những sở thích khác, cô nàng mới đây 'bắt chước' hình ảnh mẹ chồng tương lai khiến người hâm mộ thích thú.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây Brooklyn đã đăng ảnh chụp cùng vị hôn thê Nicola Petlz kèm dòng chú thích: "Em chắc chắn là tất cả đối với anh!". Trong ảnh, cậu cả nhà Becks cười thả ga và tạo dáng chữ V cùng Nicola, nhưng nhiều người để ý thấy cách để tay chữ V của cô khác với ngày thường.

Vị hôn thê Nicola Peltz của Brooklyn tạo dáng bắt chước mẹ chồng tương lai Victoria

Không phải ngẫu nhiên mà thực tế Nicola đã "bắt chước" hình ảnh mới đăng gần đây của Victoria. Trước đó, Victoria đã đăng ảnh mặc bộ váy ngắn hai dây màu đen và tạo dáng giống mình năm xưa, khi cô còn ở trong nhóm nhạc nữ Spice Girls. Hai hình ảnh đặt cạnh nhau cho thấy sự thay đổi của Victoria khiến người hâm mộ thích thú và chia sẻ.

Victoria ngày ấy và bây giờ

Ở tuổi 47, Victoria vẫn có vóc dáng đáng ghen tị

Nicola từng mặc "đồ cặp" với mẹ chồng tương lai

Victoria trêu rằng Nicola đã lẻn vào tủ đồ của mình

Trong khi Nicola hay mặc đồ và tạo dáng giống mẹ chồng tương lai thì Victoria cũng thường đăng ảnh của riêng cô hay ảnh Nicola thân mật với Brooklyn lên trang cá nhân với nhiều lời có cánh.

Victoria đăng ảnh của Brooklyn và Nicola trên trang cá nhân

Có thể thấy rõ thái độ của Victoria dành cho Nicola khác hẳn so với bạn gái trước đây của Brooklyn.

Nicola vẫn chưa chính thức bước vào làm dâu nhà Becks nhưng có thể thấy tất cả thành viên trong gia đình đều đã coi cô như người một nhà. Giờ đây người hâm mộ chỉ chờ đợi một đám cưới chính thức của nàng dâu nhà tài phiệt với cậu cả Brooklyn. Tuy đám cưới đã bị hoãn vì dịch bệnh, nhưng tuần trước Nicola đã đăng ảnh Brooklyn gặp một người phụ nữ lớn tuổi với dòng chú thích: "Buổi gặp gỡ đầu tiên vì đám cưới", khiến nhiều người không khỏi tò mò liệu ngày cưới mà họ xác định sẽ là ngày nào.

Bài đăng gần đây của Nicola khiến nhiều người tò mò về kế hoạch cho đám cưới

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới