SAO » Chuyện làng sao

Hôn thê hụt của diễn viên Park Yoo Chun lĩnh án 20 tháng tù giam

Thứ hai, 07/02/2022 16:07

Hwang Hana - cháu gái người sáng lập tập đoàn sữa Namyang và là hôn thê cũ của diễn viên Park Yoo Chun đã bị tòa tuyên án mức phạt 1 năm 8 tháng tù giam.

Theo truyền thông Hàn đưa tin, phiên tòa phúc thẩm vụ án sử dụng ma túy trái phép của Hwang Hana diễn ra tại tòa án quận Seobu, Hàn Quốc vào ngày 4/2. Vợ chưa cưới cũ của Park Yoo Chun được giảm án xuống còn 1 năm 8 tháng tù giam, tăng mức phạt tiền lên thêm 100.000 won.

Cũng liên quan đến việc sử dụng ma túy bất hợp pháp, Park Yoo Chun cũng bị phía công tố đề nghị mức án là 1 năm 6 tháng tù giam với số tiền phạt 1,4 triệu won.

Trước đó, vào tháng 7 năm ngoái, phiên tòa xét xử sơ thẩm Hwang Hana với tội danh tái sử dụng ma túy trái phép được diễn ra tại tòa án quận Seobu, Hàn Quốc. Phiên tòa kết luận hôn thê cũ của Park Yoo Chun lãnh mức án 2 năm tù giam và nộp phạt 400.000 won (gần 8 triệu đồng).

Cháu gái người sáng lập tập đoàn sữa Namyang - Hwang Hana.

Được biết, tại phiên xét xử, Hwang Hana phủ nhận mọi cáo buộc. Tuy nhiên, sau khi xem xét toàn bộ lời khai, tòa án Seobu vẫn đưa ra mức án phạt trên.

Đầu tháng 1/2021, tòa án Seoul đã phát lệnh bắt giữ cháu gái người sáng lập tập đoàn sữa Namyang với tội danh tái sử dụng ma túy trong thời gian chịu án tù treo.

Hwang Hana là cháu gái duy nhất của nhà sáng lập đồng thời là cựu chủ tịch danh dự của Namyang Dairy Products, một trong những tập đoàn sữa hàng đầu tại Hàn Quốc. Bên cạnh gốc gác của mình, cô còn được biết đến nhờ là vị hôn thê "hụt" của nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoo Chun.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới