SAO » Chuyện làng sao

Hơn tuổi nhưng Hoa hậu có thân hình đẹp nhất xứ Hàn vẫn 'ăn đứt' mỹ nhân làm 'dâu hụt' đế chế Samsung

Chủ nhật, 24/07/2022 08:29

Kim Sa Rang được đánh giá nhỉnh hơn so với Son Tae Young về cả nhan sắc lẫn vóc dáng.

Vừa qua, Kim Sa Rang có cập nhật trang cá nhân với bức hình mới. Trong ảnh, cô diện đầm đen, mang theo túi xách đồng điệu. Mặc dù không đi giày cao gót tôn dáng nhưng Sa Rang vẫn khoe trọn được đôi chân dài miên man.

Kim Sa Rang khoe dáng nuột nà ở tuổi 44.

Ở tuổi 44, cô giữ được nhan sắc ngọt ngào chẳng khác gái đôi mươi. Làn da trắng mịn, không có dấu hiệu của sự lão hóa khiến cho Kim Sa Rang ghi điểm tuyệt đối mỗi lần xuất hiện ở chốn công cộng. Bảo sao cô xứng đáng với danh hiệu "Hoa hậu có thân hình đẹp nhất xứ Hàn".

Một mỹ nhân khác cũng được chú ý không kém, đó là Son Tae Young. Á hậu đào hoa hàng đầu Hàn Quốc trên hạnh phúc chia sẻ vài tấm hình cô đi hẹn hò cùng ông xã Kwon Sang Woo lên mạng xã hội. Son Tae Young cũng mặc trang phục đen, đeo khẩu trang.

Son Tae Young cũng thon thả không kém dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

Có thể thấy Tae Young khá nuột nà dưới ống kính của Sang Woo. Việc trải qua 2 lần sinh nở không mấy ảnh hưởng đến sắc vóc của Son Tae Young.

Khi đặt lên bàn cân, Kim Sa Rang được đánh giá nhỉnh hơn Son Tae Young. Cô hơn Tae Young 3 tuổi vậy mà diện mạo và dáng vóc đều hoàn hảo.

Kim Sang Rang và Son Tae Young trong quá khứ.

Kim Sa Rang đăng quang "Hoa hậu Hàn Quốc" vào năm 2000. Sau đó, cô bước chân vào con đường diễn xuất và được khán giả biết đến qua các bộ phim như "Chuyện tình vượt thời gian", "Cô thực tập quyến rũ", "Khu vườn bí mật"... Thành công trên con đường sự nghiệp vậy mà Sa Rang lại lẻ bóng ở tuổi U50.

Còn Son Tae Young giành được ngôi "Á hậu Hàn Quốc" cùng năm với Kim Sa Rang. Cô nổi tiếng vì có nhiều mối tình, trong đó có chuyện làm "dâu hụt" của đế chế Samsung khi có thời qua lại với Yoon Tae Young, con trai duy nhất của Phó Chủ tịch tập đoàn Samsung.

Chỉ khi gặp gỡ Kwon Sang Woo, Son Tae Young mới tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời. Hai người lên xe hoa vào năm 2008 và có với nhau 2 nhóc tì đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới