SAO » Chuyện làng sao

Honey Lee - Han Ji Hye: 2 mỹ nhân từng đổ vỡ tình cảm, nhờ mai mối lại có cái kết không thể viên mãn hơn

Thứ sáu, 18/11/2022 17:11

Mặc dù lúc đầu hai ngôi sao này thiếu may mắn trên con đường tình cảm nhưng cuối cùng hạnh phúc cũng đã mỉm cười với họ.

Sinh năm 1983, Honey Lee đăng quang "Hoa hậu Hàn Quốc" vào năm 2006. Vì sở hữu sắc vóc vạn người mê nên cô dễ dàng lấn sân sang con đường diễn xuất. Lúc đầu chưa có kinh nghiệm, Honey Lee đã liên tục trau dồi kiến thức cũng như kỹ năng để chinh phục khán giả. Những năm gần đây, cô được đánh giá cao vì các vai diễn đa dạng, có sự biến hóa.

Mặc dù thành công trên con đường sự nghiệp nhưng Honey Lee lại gặp trắc trở về tình cảm. Cô công khai hẹn hò với Yoon Kye Sang nhưng hiếm khi hai người lộ diện bên nhau. Những tưởng có cái kết đẹp nhưng vào năm 2020, cuộc tình 7 năm giữa họ đã chính thức chấm dứt.

Honey Lee đổ vỡ tình cảm kéo dài 7 năm với Yoon Kye Sang.

Về phần Han Ji Hye, cô được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Cô dâu nhỏ xinh", "Hương mùa hè", "Phía đông vườn địa đàng", "Hôn nhân vàng", "Tình em rực nắng". Han Ji Hye từng có quan hệ tình cảm với tài tử Lee Dong Gun. Cặp đôi này phải lòng nhau sau khi hợp tác chung. Họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2004 và chấm dứt quan hệ vào đầu năm 2008. Bản thân Ji Hye thừa nhận lúc mới chia tay cô cảm thấy rất khó khăn nhưng cô tìm cách vượt qua nỗi buồn và coi đây là một kinh nghiệp giúp bản thân mạnh mẽ đồng thời chín chắn hơn.

Han Ji Hye chia tay Lee Dong Gun dù trước đó rất mặn nồng.

Sau đổ vỡ tình cảm, cả Honey Lee và Han Ji Hye đều tìm được bạn trai mới bằng cách mai mối. Honey Lee được đàn chị Lee Hye Young giới thiệu cho người đàn ông ngoài ngành giải trí vì thấy họ có vẻ hợp nhau. Cũng nhờ buổi xem mắt này mà Honey Lee chính thức thoát "ế". Cô lên xe hoa vào cuối năm 2021 và đón con gái đầu lòng hồi tháng 6 năm nay.

Hoa hậu Hàn Quốc 2006 gặp được người chồng hiện tại nhờ đàn chị Lee Hye Young mai mối.

Về phần Han Ji Hye cô gặp gỡ công tố viên hơn mình 6 tuổi vào năm 2009. Hai người quen biết nhau qua sự mai mối của một người chị thân thiết. Ji Hye vốn không thích đi xem mặt nhưng sau khi xem xét các tiêu chuẩn của đối phương, cô thấy ưng ý nên đã quyết đến buổi hẹn. Chẳng ngờ chàng công tố viên lại đúng là người rất đáng tin cậy. Cũng vì thế mà đến năm 2010, cô gật đầu đồng ý kết hôn với anh. Tuy nhiên phải đến tháng 6/2021, Ji Hye và chồng mới đón công chúa nhỏ chào đời.

Mỹ nhân "Cô dâu nhỏ xinh" lấy được ông xã cũng nhờ mai mối.

Hiện tại cả Honey Lee lẫn Han Ji Hye đều có cái kết không thể viên mãn hơn. Họ có chồng ưng ý và hạnh phúc với thiên chức làm mẹ. Người hâm mộ thực sự vui thay cho hai người đẹp này bởi họ xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp sau những nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp cũng như gây dựng hình ảnh.

Cả Honey Lee và Han Ji Hye đều hạnh phúc vì lên chức mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới