SAO » Chuyện làng sao

Hồng Đăng 'cười như được mùa', phấn khích khoe ái nữ đoạt giải cuộc thi chạy 800m

Thứ tư, 20/09/2023 13:16

Con gái lớn nhà diễn viên Hồng Đăng không những xinh xắn, giỏi giang, cao lớn phổng phao mà còn có khả năng chạy đường dài khiến bố cũng phải 'chào thua'.

Con gái Hồng Đăng có tên ở nhà là Nhím (tên thật Lê Phương Bảo Hân) được bố mẹ vô cùng yêu chiều. Năm 2016, bé Nhím từng gây sốt khi cùng bố - diễn viên Hồng Đăng tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 3. Lúc đó, Nhím mới 5 tuổi. Trong chương trình, bé Nhím rất được khán giả yêu mến bởi ngoại hình đáng yêu với mái tóc bông xù như công chúa và sự ngoan ngoãn, đáng yêu.

Sau 6 năm kể từ ngày chương trình phát sóng, bé Nhím đã 12 tuổi có sự thay đổi vượt bậc về ngoại hình. Ngoại hình hiện tại của Nhím khá xinh xắn. Cô bé có khuôn mặt trái xoan và nét mặt nhẹ nhàng, thanh thoát, nét nào cũng xinh. Nhiều người nhận xét, Nhím sẽ là một mỹ nhân trong tương lai.

Hồng Đăng phấn khích trước thành tích đáng nể của con gái

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, diễn viên Hồng Đăng phấn khích khoe ái nữ đầu lòng đoạt giải tại một cuộc thi chạy có cự li 800m. "He he… con que tre đạt giải 3 chạy 800m … Mình mà chạy chắc nôn dọc đường mất. Chúc mừng cô gái của ba!", nam diễn viên hào hứng viết.

Trong loạt ảnh, Hồng Đăng "cười như được mùa" bên con gái, ái nữ nhà nam diễn viên cũng rất hạnh phúc xen lẫn tự hào với thành quả mình đạt được.

Hôm qua (19/9), Nhím được bố đưa đi ăn để chuẩn bị tinh thần và sức khỏe cho cuộc thi. "Đưa vận động viên đi bồi bổ để mai tham gia giải chạy. Nhìn như cái que thế mà chạy gớm phết. He he", Hồng Đăng chia sẻ trên trang cá nhân.

Hậu lùm xùm tại Tây Ban Nha, diễn viên Hồng Đăng tạm rời xa phim ảnh, anh dành thời gian cho gia đình và những thú vui riêng

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới