SAO » Chuyện làng sao

Hồng Đăng đi phượt và xả ảnh kề vai áp má bên vợ, chỉ một chi tiết chứng minh tình cảm tốt đẹp

Thứ ba, 08/11/2022 08:03

Diễn viên Hồng Đăng đã có loạt hành động ngọt ngào dành cho bà xã ngay trên trang cá nhân.

Hồng Đăng và Anh Đào có cuộc hôn nhân 14 năm ngọt ngào nhưng cũng đầy sóng gió. Cặp đôi có 2 con gái xinh xắn là Tuệ Ân và Bảo Hân. Bạn đời của nam diễn viên cũng là người kề cận, chăm sóc và an ủi anh trong suốt thời gian xảy ra scandal không hay.

Tối 7/11, Hồng Đăng đã khoe loạt ảnh tình tứ bên Anh Đào. Anh cũng kể lại câu chuyện cưng chiều bạn đời hết mực trong chuyến đi phượt của cả hai ở vùng Tây Bắc: "13 tiếng di chuyển, chỉ cần 2 cốc nước mía và 2 gói xôi lạc ruốc. Em nói 'Mù Cang Chải lúa gặt rồi không đẹp, hay mình đi ngắm mây đi'. OK, Tà Xùa thẳng tiến. 7h tối vừa đi vừa mò vì mây mù, đến Lu Trế thì hết phòng. Thôi mình lại bò xuống nhé. 9h tối nhận phòng và may vẫn còn em gà đen luộc với bát mì 2 trứng cầm hơi. Chúc cả nhà ngủ ngon".

Hồng Đăng cùng vợ đi phượt cực lãng mạn.

Hồng Đăng đi phượt và xả ảnh kề vai áp má bên vợ, chỉ một chi tiết chứng minh tình cảm tốt đẹp.

Hồng Đăng và vợ còn chụp ảnh cho nhau cực tình tứ.

Trong loạt ảnh, Hồng Đăng và vợ diện đồ đơn giản nhưng năng động. Cả hai liên tục kề vai áp má vô cùng tình cảm. Dù là bố mẹ của hai nhóc tì nhưng họ cứ như đôi tình nhân lúc mới hẹn hò trông vô cùng lãng mạn. Từ đó cho thấy tình cảm của cả hai vẫn ngọt ngào và gắn bó dù xảy ra nhiều vấn đề không hay trước đây.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới