SAO » Chuyện làng sao

Hồng Đăng đoạt giải Golf, còn tự nhận xét bản thân: 'Không được cái nết gì!'

Thứ hai, 06/03/2023 12:32

Cuộc sống của Hồng Đăng sau hơn 8 tháng vướng ồn ào ở nước ngoài vẫn được nhiều khán giả quan tâm.

Giống nhiều sao Việt, diễn viên Hồng Đăng có niềm yêu thích đặc biệt với bộ môn thể thao quý tộc - golf. Thời gian rảnh, nam diễn viên "Thương ngày nắng về" còn tranh thủ đi thi đấu. Mới đây, Hồng Đăng hào hứng khoe chiếc cúp mình vừa đoạt được: "Được cái cứ tham gia là có giải… Sinh ra trong gia đình thuần nông nên được cái tay to… ngoài ra không được cái nết gì".

Hồng Đăng đoạt giải khi chơi golf và tự nhận xét: "... không được cái nết gì".

Hồng Đăng là nam diễn viên đình đám ở phía Bắc, anh tham gia nhiều bộ phim như: Cầu vồng tình yêu, Chỉ có thể là yêu, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Mátxcơva - Mùa thay lá, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Mê cung, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng...

Nam diễn viên vẫn thường ra sân chơi golf.

Ở thời điểm bộ phim "Thương ngày nắng về" đang quay và lên sóng, Hồng Đăng vướng scandal tình ái ở nước ngoài. Ngay sau đó, phía nhà đài đã thay đổi kịch bản, cắt lược hình ảnh không cho Hồng Đăng lên sóng.

Từng khóa trang cá nhân, Hồng Đăng đã nhanh chóng mở lại. Hơn 8 tháng qua bất chấp dư luận nam diễn viên thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đi đánh golf, đi chơi cùng bạn bè hay tổ chức tiệc mừng sinh nhật bạn thân.

Bên cạnh đó, anh còn chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Khi người ta đã cố tình không hiểu thì mình có nói cũng bằng thừa", "Nhưng cũng có lúc mọi thứ không như là những gì ta muốn. Thế giới này vận hành theo cái cách luôn ghì ta xuống. Nhưng mà mộng mơ anh nhiều như niêu cơm của Thạch Sanh. Ai muốn lấy cứ lấy, không thể nào mà sạch banh. Phiêu...", "Đi thật xa để trở về"...

Sau ồn ào, hiện Hồng Đăng vẫn chưa tái xuất màn ảnh. Anh dành thời gian cho bản thân, gia đình, tìm mặt bằng kinh doanh mới... và cuộc sống vẫn rất thư thái.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)