SAO » Chuyện làng sao

Hồng Đăng đón sinh nhật 'đáng yêu nhất từ trước tới giờ', được vợ con tặng quà 'có tiền chưa chắc mua được'

Thứ sáu, 06/10/2023 09:23

Đúng 12 giờ đêm, diễn viên Hồng Đăng được vợ con tổ chức sinh nhật bất ngờ cùng món quà ý nghĩa.

Rút lui khỏi showbiz sau ồn ào, cuộc sống của Hồng Đăng vẫn được nhiều người quan tâm. Mới đây, nam diễn viên khoe ảnh ấm áp trong ngày sinh nhật: "Sinh nhật đáng yêu nhất mà ba nhận được. Mất cả tháng trời đan mũ và chuẩn bị quà cho ba… Rồi lại làm ba bất ngờ lúc 12h đêm nữa. Cảm ơn 3 tình yêu đã luôn bên ba… Yêu lắm".

Diễn viên Hồng Đăng đón sinh nhật bên gia đình.

Ngoài bánh kem, vợ con nam diễn viên "Thương ngày nắng về" còn tự đan mũ hàng tháng trời để dành tặng. Món quà này tuy giá trị vật chất không cao nhưng về tinh thần cực lớn. Hơn nữa, đây đều là "phiên bản mũ giới hạn" mà vợ con dành tặng nên với Hồng Đăng càng ý nghĩa hơn.

Hậu scandal ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng không còn tham gia các hoạt động của showbiz và cũng không đóng phim mới. Anh tập trung kinh doanh và phụ giúp vợ phát triển các cửa hàng ăn uống của gia đình. Nam diễn viên thường xuyên khoe ảnh du lịch với gia đình hay đi phượt cùng hội bạn thân vô cùng thoải mái thư thả.

Sau ồn ào, dân tình mong anh sớm quay lại làng giải trí. Nhất là khi vợ con Hồng Đăng đều ủng hộ anh hết mình, có cái nhìn bao dung về ồn ào trước đây.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới