SAO » Chuyện làng sao

Hồng Đăng hẹn hò riêng tư cùng bà xã, tiết lộ phản ứng của 'nóc nhà' khi chồng gạ đổi xe

Thứ tư, 23/08/2023 15:29

Rời xa màn ảnh đã khá lâu nhưng mọi động thái của Hồng Đăng trên trang cá nhân vẫn luôn được dân tình dõi theo.

Sau scandal ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng không còn tham gia các hoạt động của showbiz và cũng không đóng phim mới. Anh tập trung kinh doanh và phụ giúp vợ phát triển các cửa hàng ăn uống của gia đình. Nam diễn viên thường xuyên khoe ảnh du lịch với gia đình hay đi phượt cùng hội bạn thân vô cùng thoải mái thư thả.

Hồng Đăng hẹn hò riêng tư cùng bà xã

Nam diễn viên gạ vợ đổi xe

Và điều kiện bà xã Hồng Đăng đưa ra là anh phải bán được một căn hộ cao cấp

Mới đây nhất, nam diễn viên "Thương ngày nắng về" đăng ảnh hẹn hò riêng tư cùng bà xã. Trên trang cá nhân, Hồng Đăng viết: "Gạ đổi cho cái xe để chở hàng, đi xuyên Việt mà bà chủ ra cái đề bài bán một cái bên Ecopark đi thì cho mua… Ai có thể giúp tôi giải bài toán khó này không? Kkkk … Về làm hàng xóm cho vui".

Theo đó, khi nam diễn viên hỏi vợ về ý định đổi xe thì "nóc nhà" của Hồng Đăng ra điều kiện phải bán được một căn nhà mới đồng ý. Trước đề bài có phần hơi khó của vợ, Hồng Đăng cầu cứu lời giải từ cộng đồng mạng.

Hiện, Hồng Đăng tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình, tạm rời xa phim ảnh

Được biết, hiện tại trong thời gian nghỉ đóng phim, bên cạnh việc hỗ trợ công việc của vợ, chăm con, Hồng Đăng còn làm thêm công việc kinh doanh bất động sản. Và dù không đóng phim, nhưng cuộc sống của nam diễn viên cũng rất thoải mái với những đam mê như gofl, xe phân khối lớn và đi phượt.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới