SAO » Chuyện làng sao

Hồng Đăng khoe ảnh du lịch cùng vợ con, lộ hình xăm gây chú ý

Thứ ba, 02/05/2023 11:56

Hồng Đăng đã chia sẻ loạt ảnh du lịch cùng vợ và hai con trong ngày nghĩ lễ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Đăng đã chia sẻ loạt ảnh nghỉ lễ cùng vợ và hai cô con gái cưng. Anh viết: "Đã rất rất lâu rồi mới có 1 kỳ nghỉ lễ trọn vẹn và ý nghĩa với mình thế này… Các con được băng rừng lội suối hoàn toàn là đường rừng chưa có lối mòn… (có lúc các con cũng mệt và muốn bỏ cuộc)… Nhưng rồi cùng nhau động viên cùng vượt qua và các con đã làm được. Lúc đó giá trị của hành trình trọn vẹn nó ý nghĩa đến nhường nào… Cảm ơn các con… Khí hậu, con người và những hành trình đầy thử thách của Măng Đen thật tuyệt vời… Yêu mảnh đất này.

Cùng chia sẻ yêu thương với các em các bạn làng Vi Rơ Ngheo để các con biết yêu thương hơn và biết giá trị cuộc sống này hơn… Quá nhiều điều muốn nói mà không thể diễn tả được qua những bức ảnh này… Chỉ muốn nói cuộc sống này là vô giá vì quanh mình còn quá nhiều người đáng trân quý".

Hồng Đăng khoe ảnh du lịch cùng vợ con.

Hai nhóc tì của nam diễn viên cực xinh xắn, đáng yêu.

Nam diễn viên ngày càng điển trai.

Nam diễn viên để lộ hình xăm trên cánh tay.

Trong loạt ảnh, Hồng Đăng và gia đình nhỏ tham gia các hoạt động thiện nguyện và trải nghiệm lịch trình khám phá thiên thiên. Hai nhóc tì nhà nam diễn viên vô cùng thích thú và hào hứng với những ngày nghỉ được bố mẹ đưa đi khám phá mọi nơi. Bé Nhím càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu và trông hệt bản sao của bố. Còn bé Kẹo lại tinh nghịch, dí dỏm.

Thu hút sự chú ý của cư dân mạng hơn cả là trong loạt ảnh tắm suối, Hồng Đăng thoải mái đùa giỡn cới vợ và con gái. Anh còn để lộ hình xăm khá to ở phần vai cơ bắp. Hình xăm này thường ngày sẽ khó thấy vì nam diễn viên diện những chiếc áo phủ kín tay.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)