SAO » Chuyện làng sao

Hồng Đăng khoe góc làm việc mới xịn xò, chỉ một chi tiết nhỏ đủ hiểu yêu vợ con nhường nào

Thứ sáu, 10/03/2023 09:00

Diễn viên Hồng Đăng đã khoe không gian làm việc mới với đầy đủ tiện nghi và hàng công nghệ cao khiến ai cũng phải trầm trồ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hồng Đăng đã hào hứng khoe góc làm việc mới. Anh cho viết: "Thay cái bàn làm việc mới mất luôn 1 buổi chiều… Đây là nơi mình thích nhất, có thể ngồi vài tiếng mỗi ngày. He he. Cái trò không động đến thì thôi, mà đã làm tỉ mẩn tí một như bố già… kkkk". Có thể thấy, Hồng Đăng sắm sửa và trang trí cho bàn làm việc cực tươm tất. Đặc biệt trên góc tường đối diện bàn làm việc, thay vì chỉ treo ảnh của mình, Hồng Đăng đã sắp xếp ảnh của mình cùng vợ và hai con gái. Gây chú ý nhất là bức ảnh khóa môi vợ cực nồng nàn khiến ai cũng tan chảy khi ngắm nhìn.

Ai nấy đều thích thú với không gian làm việc tiện nghi và nhiều đồ công nghệ cao của Hồng Đăng. Đặc biệt, bà xã Anh Đào của anh cũng vào bình luận rằng: "Oh về là thấy khác đây đúng không?". Đáp lại bà xã, nam diễn viên bảo: "He he… Bàn to thích ghê ý". Hóa ra người thay bàn làm việc cho anh lại là vợ đẹp cực tinh tế của anh, bảo sao anh lại phấn khởi và có hứng thú để trang trí lại góc làm việc này của mình.

Hồng Đăng được vợ mua cho bàn mới nên bắt tay vào trang trí bàn làm việc ngay và luôn.

Góc làm việc mới của Hồng Đăng cực xịn xò. Anh còn treo cả ảnh của vợ và 2 con gái cực tình cảm.

Hồng Đăng và vợ tương tác cực dễ thương về góc làm việc mới.

Hồng Đăng đang dần bình thường hóa cuộc sống sau những thị phi.

Trải qua những thị phi mệt mỏi, tình cảm của vợ chồng Hồng Đăng ngày càng gắn bó và ngọt ngào hơn. Cặp đôi thường xuyên khoe ảnh đi du lịch cùng nhau. Họ còn vừa cùng tổ chức sinh nhật cực hạnh phúc cho cô con gái lớn tại nhà riêng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)