SAO » Chuyện làng sao

Hồng Đăng khôn ngoan bảo vệ vợ giữa lùm xùm 'thả thính' của Bảo Thanh

Thứ sáu, 30/06/2017 14:44

Trái với Việt Anh, Hồng Đăng rất khôn khéo ngầm lên tiếng bảo vệ vợ khi bị cư dân mạng chỉ trích.

Sự việc Bảo Thanh bị tố gạ gẫm Việt Anh chưa được làm sáng tỏ nhưng tất cả những người có liên quan đến đều đang phải hứng chịu sự tranh cãi, thậm chí chửi rủa thậm tệ từ phía cư dân mạng. Trong đó có cả vợ Hồng Đăng khi ủng hộ Trần Hương (bà xã của diễn viên Việt Anh).

Mới đây, diễn viên Hồng Đăng đăng tải bức tâm thư gửi cho con gái, gián tiếp bảo vệ vợ giữa sóng gió từ phía cư dân mạng.

Hồng Đăng gián tiếp bảo vệ bà xã

"Ba cảm thấy có lỗi với mẹ Nhím...

Cách đây 14 năm khi mới vào nghề ba nghĩ khi nổi tiếng ba sẽ được mọi người yêu quý và những người thân của ba sẽ được nở mày nở mặt. Nhưng với xã hội thông tin ngày càng phát triển và con người ngày càng tự do ngôn luận thì họ lại không tiếc những lời nói không hay dành cho nhau và họ luôn tự hào rằng đó là tự do ngôn luận. Cái suy nghĩ đơn giản về sự nổi tiếng của ba đang ngày càng đi ngược lại với hiện tại. Ba đang đi trên cây cầu ngày càng hẹp lại, ngày càng chênh vênh. Những điều đó ba chấp nhận vì ba đã chọn con đường đó. Nhưng giờ thì cả nhà mình hình như cũng bị ba kéo theo thì phải...", Hồng Đăng chia sẻ cảm xúc sau khi để ca gia đình dính vào những lùm xùm không hay. Mượn lời gửi con gái, Hồng Đăng bày tỏ tình yêu với bà xã: "Mẹ con đã phải nhẫn nhịn rất nhiều trước cái gọi là tự do ngôn luận kia… Và đương nhiên ba sẽ là người xoa dịu nó chứ không ai khác… Sau khi xoa dịu nỗi buồn đấy của mẹ con thì ba cũng thấy đó là hương vị cuộc sống khá thú vị… vì ba thấy yêu, thương và nể mẹ con nhiều hơn… Càng nể thì ba lại càng thấy mình kém cỏi vì ba không bảo vệ được mẹ con trước các anh hùng bàn phím, hay các thánh dậy đời và cho mình là tử tế tài giỏi kia".

Hồng Đăng và Bảo Thanh đóng chung phim "Người phán xử"

Video Hồng Đăng chia sẻ làm người tình màn ảnh không hề dễ

>> Bảo Thanh vui vẻ đi chơi giữa ồn ào thả thính Việt Anh

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)