SAO » Chuyện làng sao

Hồng Đăng lần đầu đưa vợ và hai con gái đi dự sự kiện

Thứ bảy, 25/03/2017 21:06

Vốn là người kín tiếng nên hiếm khi Hồng Đăng đưa vợ con tới nơi đông người. Sáng nay 25/3, nam diễn viên đã phá lệ khi đưa cả gia đình tới tham gia một sự kiện.

Kết hôn sớm ở tuổi 24 nhưng đến nay, tổ ấm hạnh phúc của nam diễn viên "Zippo, mù tạt và em" vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, Hồng Đăng cũng thường chia sẻ hình ảnh vui vẻ của anh bên bà xã và hai con. Anh cũng từng khẳng định, với anh, gia đình là số một.

Hồng Đăng đưa vợ và hai con gái tham dự sự kiện

Tại sự kiện sáng nay, hai tiểu công chúa của Hồng Đăng tỏ ra rất thích thú với các hoạt động trong chương trình. Con gái đầu lòng của Hồng Đăng - Bảo Hân (tên thường gọi ở nhà là bé Nhím) - được nhiều người nhận xét là càng lớn càng xinh xắn. Trước đó, bé Nhím từng cùng bố tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" và nhận được sự chú ý bởi vẻ ngoài đáng yêu, ngoan ngoãn và biết nhường nhịn. Trong khi đó, cô con gái thứ hai - bé Kẹo - tỏ ra khá rụt rè trước ống kính nhưng cũng vô cùng hăng hái cùng chị tham gia các trò chơi.

Con gái nam diễn viên "Zippo, mù tạt và em" càng lớn càng xinh xắn

Bên cạnh đó, cặp vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang cùng hai cô con gái đáng yêu Suti và Suli cũng tới tham gia chương trình. Hình ảnh hạnh phúc của gia đình cựu siêu mẫu Thúy Hạnh là một điều mà nhiều người mong ước. Theo lời Thúy Hạnh chia sẻ, cô tự hào vì có hai cô con gái ngoan ngoãn, thông minh. Trong nhiều sự kiện giải trí, người đẹp vẫn thường dẫn hai con đi cùng để bé dạn dĩ hơn trước chốn đông người.

Chương trình còn có sự tham gia của gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang

Hai con gái của Thúy Hạnh là Suti và Suli đã ra dáng thiếu nữ

Nhạc sĩ Minh Khang cưng nựng con gái trước ống kính

Hồng Đăng tái hiện nụ hôn trên phim trong buổi giao lưu với fans "Zippo, Mù tạt và em"

Click xem thêm: Đức Hùng - Hồng Đăng đúng chất 'giang hồ' tại họp báo ra mắt phim

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới