SAO » Chuyện làng sao

Hồng Đăng mua xe cho vợ lái, lý do khiến dân tình bật cười

Thứ tư, 23/03/2022 09:10

'Từ nay lỡ có say đâu alo phát là có em Anh Đào đón về rồi… hết đổ lỗi xe to rồi nhé', nam diễn viên Hồng Đăng dí dỏm cho biết.

Bên cạnh phim ảnh, diễn viên Hồng Đăng cũng có niềm đam mê với các dòng xe. Ngoài xe mô tô, nam diễn viên "Thương ngày nắng về" cũng sở hữu không ít mẫu ô tô hạng sang. Mới đây, Hồng Đăng còn tậu một dòng xe nổi tiếng trong nước với cỡ trung và nhỏ để chủ yếu cho bà xã lái. Để lỡ có uống say được bà xã đón về: "Mua được con xe chạy... trong thời buổi vật giá leo thang, xăng cao ngất ngưởng này mà anh em review ác ghê. Chờ em nó nâng cấp sương sương xem thế nào… Từ nay lỡ có say đâu alo phát là có em Anh Đào đón về rồi… hết đổ lỗi xe to rồi nhé".

Hồng Đăng mua xe mới chủ yếu cho bà xã lái.

Được biết, mẫu xe Hồng Đăng tậu là bản Base, là bản có các trang bị cơ bản của dòng xe, là bản có 1 số công nghệ, tiện nghi, trang bị được lược bớt hoặc được thay thế bằng các vật liệu, công nghệ khác với chi phí thấp hơn, nhằm giảm giá thành đến mức tối đa.

Dòng xe Hồng Đăng tậu có động cơ vận hành vượt trội, trang bị tiện nghi và an toàn. Hiện tại, giá bán mẫu xe này trên thị trường có giá hơn 300 - 400 triệu. Nam diễn viên sau khi mua xe còn "độ lại" theo sở thích của mình.

Mẫu xe mà Hồng Đăng sở hữu có giá hơn 300 triệu.

Hồng Đăng là nam diễn viên điển trai có nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như "Hướng dương ngược nắng", "Hoa hồng trên ngực trái", "Người phán xử"... Gần đây, nam diễn viên được quan tâm khi đảm nhận vai Đức trong phim "Thương ngày nắng về".

Gia đình hạnh phúc của nam diễn viên Hồng Đăng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới