SAO » Chuyện làng sao

Hồng Đăng mừng sinh nhật vợ 'ngọt như mía lùi' nhưng dân tình chỉ chú ý chi tiết này

Chủ nhật, 13/11/2022 19:45

Diễn viên Hồng Đăng và vợ cùng nhau du lịch nơi xa nhân dịp sinh nhật của bà xã.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hồng Đăng đã có dòng trạng thái nhân dịp sinh nhật bà xã của mình. Nam diễn viên bày tỏ: "Chúc mừng sinh nhật bà xã". Đính kèm là loạt ảnh mà anh tự tay chụp cho vợ yêu. Thế nhưng, chiếm spotlight hơn cả lại là bức ảnh "phòng uyên ương" của cả hai. Đây được cho là điểm nghỉ chân của vợ chồng nam diễn viên trong chuyến đi phượt lãng mạn này. Dù biết biển đề của phòng này là do chủ khách sạn làm nhưng dân tình vẫn không nhịn được mà thả "ha ha" vào bức ảnh.

Dưới phần bình luận, Hồng Đăng còn hài hước cho biết vợ đang rất vui vì quá nhiều lời chúc tốt đẹp được gửi đến: "Ui quá trời lời chúc mừng thế này chắc bà xã vui lắm. E cảm ơn cả nhà nhé. Tối nay dễ ngồi cười như điên lắm đây". Đáp lại chồng, Anh Đào bảo: "Em đang ngồi cười như điên đây nhé".

Hồng Đăng gửi lời chúc mừng sinh nhật vợ cực lãng mạn.

Dân tình bật cười với ciếc "phòng uyên ương" của cặp đôi.

Hồng Đăng còn trêu vợ cực dễ thương.

Sau bao sóng gió cặp đôi ngày càng mặn nồng hơn.

Hồng Đăng và Anh Đào trải qua 14 năm gắn bó và có với nhau 2 con gái xinh xắn là Tuệ Ân và Bảo Hân. Thời gian qua, dù chồng gặp nhiều tai tiếng thị phi nhưng An Đào vẫn kề cận, chăm sóc và động viên cho ông xã. Tình cảm vợ chồng của họ vượt mọi chông gai vẫn rất bền chặt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới