SAO » Chuyện làng sao

Hồng Đăng nhanh chóng xóa bình luận bênh vực Phạm Anh Khoa vì bị 'khui' từng đánh phụ nữ

Thứ tư, 16/05/2018 09:43

Cư dân mạng phát hiện bình luận của Hồng Đăng đã biến mất sau khi Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi.

Thời gian qua, showbiz Việt dậy sóng với scandal nữ vũ công Phạm Lịch, Nga My và một cô gái giấu mặt tên M.P tố bị Phạm Anh Khoa có hành vi, lời nói quấy rối tình dục. Trước sức ép của dư luận, nam rocker đã xuất hiện trong một talkshow để đối thoại với CSAGA.

Tuy nhiên, lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa trong talkshow này bị phản đối kịch liệt từ khán giả lẫn các nạn nhân vì không chân thành cũng như những lí lẽ mà anh đưa ra chỉ là bao biện, chối quanh co.

Trong lúc "dầu sôi lửa bỏng", nam diễn viên Hồng Đăng đã để lại những bình luận công khai trên chính trang cá nhân của cựu người mẫu Thùy Trang – là vợ Phạm Anh Khoa. Hồng Đăng thẳng thắn kêu gọi khán giả "dang rộng vòng tay để đón nhận lời xin lỗi của Khoa".

Cư dân mạng phát hiện bình luận này của Hồng Đăng đã biến mất sau khi Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi.

Bình luận này của Hồng Đăng khiến khá đông dân tình phẫn nộ, bức xúc. Thậm chí, nhiều người còn tiết lộ vết nhơ của nam diễn viên đã từng đánh phụ nữ 9 vào năm trước. Ngay sau khi bị "khui" ra quá khứ, Hồng Đăng đã lập tức xóa đi những bình luận bênh vực dành cho Phạm Anh Khoa. Có vẻ như động thái hơi muộn vì nhiều người đã chụp và lưu lại bình luận này.

Một bài báo đưa tin về việc nam diễn viên từng hành hung phụ nữ vì bức xúc khi tham gia giao thông.

>> Sau họp báo, Phạm Anh Khoa chia sẻ tận đáy lòng: 'Xin cho người đàn ông này được nhận hết những nhiếc móc, chửi bới...'

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)