SAO » Chuyện làng sao

Hồng Đăng phô vẻ điển trai hết nấc nhưng gắt: 'Phán xét rồi cuộc đời khá hơn không?'

Thứ ba, 11/04/2023 20:07

Hồng Đăng đã chia sẻ dòng trạng thái diễn dân tình phải chú ý. Anh thẳng thắn nói về chuyện phán xét chỉ mang đến tiêu cực trong cuộc sống.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Đăng đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Anh hiếm hoi nhắc về chuyện bị người khác phán xét bằng ngôn từ và lối ví von cực mỉa mai. Theo nam diễn viên, chuyện đi xỉa xói soi mói người khác không có gì vui hay làm cuộc sống vui hơn nhưng nhiều người vẫn cứ đang làm cho người khác mệt mỏi hơn.

Nam diễn viên viết: "Cuộc sống bao nhiêu lo toan, bao nhiêu niềm vui và bao nhiêu bạn bè xung quanh sao không tận hưởng đi mà cứ loanh quanh ôm cái máy rồi đi phán xét người này người kia làm gì nhỉ? Phán xét xong mâm cơm nhà mình sẽ có nhiều món ngon hơn không? Rồi cuộc đời mình có khá lên không? Cứ sống cho tốt đời mình đi, không ai nắm được cả ngày đâu cứ nhớ như vậy".

Hồng Đăng phô vẻ điển trai hết nấc nhưng gắt: "Phán xét rồi cuộc đời khá hơn không?".

Nam diễn viên ngày càng phong độ và điển trai.

Dù chưa trở lại màn ảnh nhưng Hồng Đăng thoải mái chia sẻ ảnh mới và các hoạt động trong cuộc sống hơn trước.

Đính kèm với status, Hồng Đăng khoe thêm loạt ảnh lên đồ đánh golf cực điển trai. Nam diễn viên cười tươi rói đùa giỡn bên những người bạn của mình. Có thể thấy diện mạo của anh ngày càng điển trai hơn trước đây bội phần. Sau khi trở lại từ sự cố không hay, Hồng Đăng thường xuyên khoe ảnh đi phượt và tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới