SAO » Chuyện làng sao

Hồng Đăng tung ảnh du lịch cùng vợ, lại còn tương tác vừa dễ thương vừa hài hước

Thứ sáu, 11/11/2022 08:03

Diễn viên Hồng Đăng đã xã kho ảnh du lịch cùng vợ cực dễ thương, lại còn có chia sẻ dí dỏm.

Cách đây vài ngày, Hồng Đăng và bà xã Anh Đào đã có chuyến đi phượt Tà Xùa. Vợ của nam diễn viên liên tục chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc lên trang cá nhân. Có thể thấy sau scandal không hay, cặp đôi vẫn rất mặn nồng.

Vào tối 10/11, Hồng Đăng đã xả loạt ảnh tình tứ bên vợ trong chuyến du lịch vừa qua. Nam diễn viên cho biết đây là lần đầu tiên anh cùng vợ đặt chân tới điểm du lịch này. Hai vợ chồng đã có quãng thời gian tuyệt vời: "Lần đầu tiên bà xã được ngắm núi non hùng vĩ ở Tây Bắc nên sướng lắm, chưa kể ăn ngon và nhiều ảnh đẹp. Đi đến đâu cũng xuýt xoa "sao mà đẹp thế", "em thích lên núi hơn là đi biển rồi". Nhưng chưa đâu, cảnh đẹp Việt Nam còn nhiều lắm, đến Hà Giang nữa thì chắc gào lên như con điên giữa núi rừng ngay. Thêm nữa là con người ở đó rất hiếu khách và nhiệt tình.

Nói chung đây là điểm đổi gió sau những ngày mệt mỏi, rất OK. Ngồi cafe cả ngày không thấy chán. Xong ăn gà đen luộc xé tay, cá tầm, cá hồi... thì hết nấc".

Hồng Đăng xả kho ảnh cực tình bên vợ.

Hai vợ chồng còn có màn tương tác quá đỗi tình cảm.

Ngay ở phần bình luận, Anh Đào cũng tương tác với chồng rằng: "Cho con điên này đi tiếp nha". Nam diễn viên trêu là "không gào rú sẽ cho đi" khiến dân mạng bật cười. Hồng Đăng và Anh Đào kết hôn năm 2008. Trải qua 14 năm gắn bó, cặp đôi có 2 con gái xinh xắn là Tuệ Ân và Bảo Hân. Đến nay, cả hai vẫn mặn nồng như thuở mới cưới.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới