SAO » Chuyện làng sao

Hồng Đào gửi lời chúc ngọt ngào đến con gái trong ngày sinh nhật, ngoại hình 'cô 2' gây sốt vì quá xinh đẹp

Thứ tư, 13/07/2022 21:58

Trong ngày sinh nhật con gái, Hồng Đào đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Nhiều năm nay, Quang Minh và Hồng Đào đã được biết đến là những nghệ sĩ tài năng, ghi dấu ấn trên nhiều lĩnh vực. Không chỉ vậy, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này cũng từng khiến khán giả ngưỡng mộ không ngớt vì quá hạnh phúc. Thế nhưng đến cuối cùng, cả 2 lại quyết định đường ai nấy đi dù đã có với nhau 2 cô con gái xinh xắn và đáng yêu. Đồng thời, chuyện ly hôn của Quang Minh - Hồng Đào cũng khiến đông đảo khán giả phải tiếc nuối.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hồng Đào đã đăng tải loạt ảnh chụp cùng con gái trong ngày sinh nhật tuổi 20 của Sophia Minh Châu. Có thể thấy, 2 mẹ con đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Đáng chú ý, cô con gái nhà này cũng khiến cư dân mạng phải xuýt xoa không ngớt vì ngoại hình vô cùng nổi bật với nhan sắc xinh đẹp, gu ăn mặc cực thời trang và sang chảnh.

Con gái Hồng Đào gây sốt với vẻ ngoài lớn phổng phao

Sophia Minh Châu nhận được nhiều lời khen về ngoại hình

Hồng Đào cũng đính kèm dòng trạng thái ngọt ngào gửi đến con gái cưng: "Dear Tí Tẹo! Your teenage is expired. Mẹ vui mừng báo tin tuổi teen của con đã hết hạn. Happy 20th Birthday to my Sophia. Chúc mừng sinh nhật 20 tuổi của con. Mong con khỏe mạnh, vui vẻ và thượng lộ bình an trên đường đời con nhé". Được biết, con gái của Hồng Đào theo học trường Huntington Beach High School (HBHS). Bên cạnh những thành tích học tập nổi bật, Sophia Minh Châu cũng sở hữu sự tự lập từ nhỏ.

Sophia Minh Châu sở hữu những thành tích nổi bật

Gia đình Quang Minh - Hồng Đào từng rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới