SAO » Chuyện làng sao

Hồng Đào sau khi vượt qua bệnh tật: Ngày càng nhuận sắc, U60 vẫn đẹp chẳng kém thuở xuân thì

Thứ tư, 31/08/2022 11:57

Sau khi vượt qua nhiều căn bệnh, Hồng Đào ngày càng rạng rỡ khiến nhiều người vui mừng.

Nhiều năm nay, Quang Minh và Hồng Đào đã được biết đến là những nghệ sĩ tài năng, ghi dấu ấn trên nhiều lĩnh vực. Không chỉ vậy, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này cũng từng khiến khán giả ngưỡng mộ không ngớt vì quá hạnh phúc. Thế nhưng đến cuối cùng, cả 2 lại quyết định đường ai nấy đi dù đã có với nhau 2 cô con gái xinh xắn và đáng yêu. Đồng thời, chuyện ly hôn của Quang Minh - Hồng Đào cũng khiến đông đảo khán giả phải tiếc nuối.

Khi sống cùng 2 cô con gái trong thời điểm dịch bệnh kéo dài. Hồng Đào đã gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe đáng lo ngại. Hồng Đào từng gây lo lắng khi chia sẻ: "Có lần tôi bệnh nặng, nằm ở nhà thương khá lâu. Những ngày đầu, tôi mệt mỏi, không thể ngồi dậy được. Lúc đó tôi chỉ ước gì mình có thể đánh răng để tươi lên, thoải mái hơn. Đến ngày thứ 3, tôi cố ngồi dậy, cố lết vào nhà vệ sinh. Khi soi mình trong gương, cầm bàn chải đánh răng lên, tôi mừng muốn khóc vì đứng dậy được, đi được và đánh răng được. Và mình sẽ khỏe mạnh".

Hồng Đào đến nay đã có cuộc sống riêng hậu chia tay Quang Minh

Sau khi trải qua giai đoạn bệnh tật, Hồng Đào đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng lẫn nhan sắc đáng ghen tị. Có thể thấy, ở độ tuổi U60, cô vẫn luôn xinh đẹp và rạng rỡ. Càng ngày, Hồng Đào càng nhuận sắc và khiến nhiều người phải bất ngờ sau mỗi lần cô đăng tải những hình ảnh lên mạng xã hội. Chưa kể, nữ diễn viên còn sở hữu làn da căng bóng, mịn màng không thua kém gì những mỹ nhân thời nay.

Cô có cho mình gu ăn mặc trẻ trung so với tuổi

Hồng Đào ngày càn nhuận sắc sau bệnh tật

Cô sở hữu làn da căng bóng cùng thân hình thon gọn

Mỗi khung ảnh Hồng Đào khoe nhan sắc đều gây bất ngờ

Trải qua nhiều biến cố, Hồng Đào giờ đây đã có cho mình cuộc sống đáng ghen tị. Cô thường xuyên khoe cảnh dạo phố với bạn bè hay chụp ảnh "đọ sắc'' cùng 2 cô con gái. Hơn nữa, nữ diễn viên đến nay cũng luôn tận hưởng cuộc sống bằng thái độ vui vẻ và lạc quan.

Nữ diễn viên dành thời gian bên bạn bè và người thân

Hồng Đào thường xuyên đi đây đi đó với trang phục đầy năng động

2 cô con gái chính là động lực to lớn của Hồng Đào

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới