SAO » Chuyện làng sao

Hồng Đào tiết lộ chuyện được mai mối ở tuổi 59

Thứ tư, 12/05/2021 09:44

Trong một buổi trò chuyện cùng bạn bè, Hồng Đào đã tiết lộ thông tin về chuyện tình cảm khiến ai cũng bất ngờ.

Sau khi ly hôn với nghệ sĩ hài Quang Minh, cuộc sống của Hồng Đào nhanh chóng lấy lại cân bằng và vô cùng vui vẻ. Hiện tại, cô đang ở Mỹ. Dù tình hình dịch căng thẳng nhưng cô vẫn thường xuyên thực hiện những Vlog tiết lộ những điều thú vị trong cuộc sống.

Mới đây nhất, Hồng Đào vừa tiết lộ việc mình được mai mối ở tuổi 59 với một người đàn ông đã 62 tuổi chưa có đời vợ: "Tôi có cái số là các cụ rất mê tôi. Tôi có một bà bác ở miền Đông có ông con trai 62 tuổi, chưa có đời vợ nào muốn làm mai cho tôi. Cuối cùng phát hiện là bà bác đó mê tôi chứ con trai bà chưa mê, cho nên tôi vẫn cô đơn".

Hồng Đào nói về việc được mai mối ở tuổi 59

Bên cạnh đó, nữ diễn viên hài cũng trải lòng về tình cảm dành cho bố mẹ lúc về già: "Người lớn lúc nào cũng lo cho mình dù mình bao nhiêu tuổi, cũng như mình lo cho con mình. Bây giờ không chỉ nước mắt chảy xuôi đâu mà nước mắt còn chảy ngược lại vì con mình làm cho mình vui, mình cũng cố làm cho cha mẹ vui. Ngày xưa người ta nói con cái là tài sản nhưng bây giờ tôi thấy bố mẹ cũng là tài sản".

Hồng Đào chọn cách sống tích cực sau ly hôn

Trên trang cá nhân của Hồng Đào, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh hai cô con gái xinh đẹp, những món ăn ngon, du lịch mọi nơi.... Khán giả vô cùng ngưỡng mộ năng lượng tích cực và tinh thần sống vui, sống khỏe mà cô truyền tải đến công chúng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới