SAO » Chuyện làng sao

Hóng hớt kiểu Vũ Cát Tường: Lặng lẽ bấm like 1 post được đăng tải trên instagram anti Chi Pu

Thứ ba, 26/01/2021 20:58

Mới đây, cư dân mạng đang "rần rần" với hành động bấm like 1 bài đăng trên instagram anti Chi Pu của Vũ Cát Tường.

Vũ Cát Tường là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc tài năng. Bên cạnh giọng hát tốt, giọng ca Vết mưa còn được biết đến với khả năng sáng tác đa dạng thể loại như R&B, Neo soul, Pop, Electropop, Blues, Jazz... Cô chính thức bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình vào năm 2013 khi tham gia Giọng hát Việt (mùa 2). Từ đó trở đi, tên tuổi của Vũ Cát Tường lên như diều gặp gió.

Trước đây, khi Chi Pu tuyên bố chuyển hướng từ vai trò của một hot girl, diễn viên sang ca sĩ bằng phát ngôn: "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ" đã gây sốc cực mạnh đối với công chúng. Thời điểm đó, có rất nhiều sao Việt lên tiếng phản đối chuyện Chi Pu đi hát. Khác với các anh chị em nghệ sĩ, Vũ Cát Tường vẫn không hề có bất kì động thái gì về chuyện này.

Tuy nhiên, mới đây, dân tình vừa soi ra động thái "lạ" của giọng ca Hành tinh ánh sáng. Cụ thể, không biết vô tình hay cố ý, nữ ca sĩ đã bấm like một bài đăng trên tài khoản instagram Anti Chi Pu. Hành động này của cô nàng nhanh chóng thu hút được sự chú ý của netizen.

Netizen nhanh chóng soi ra hành động "thầm kín" của Vũ Cát Tường.

Dân tình còn vào hẳn tài khoản của giọng ca Có người để xác thực.

Hành động "thầm kín" của Vũ Cát Tường khiến dư luận được một phen "đứng ngồi không yên". Dưới phần bình luận, fan hâm mộ của nữ ca sĩ hài hước phát ngôn: "Tối hôm qua nhà tôi quỡn, đi bão tim instagram dạo đó mọi người, chắc tim đại không nhìn đây mà. Chịu không chịu thì thôi".

Hành động của cô nàng khiến cộng đồng mạng phải "rần rần".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới