SAO » Chuyện làng sao

Hồng Kim Bảo 72 tuổi ngồi xe lăn, Thành Long 70 tuổi tóc bạc, người cuối 69 tuổi mà nhan sắc như yêu tinh

Thứ hai, 29/01/2024 17:57

Từng là những ngôi sao đình đám một thời nhưng hiện các nghệ dưới đây đều không tránh khỏi cuộc sống già nua tuổi xế chiều.

Phim võ thuật Hồng Kông chắc chắn là những tác phẩm kinh điển sẽ luôn được nhiều thế hệ khán giả ghi nhớ. Và những ngôi sao tạo nên những bộ phim kinh điển này lại càng là những thần tượng được nhiều người tôn sùng. Sau ngần ấy năm, họ đều đã già đi. Nhìn khuôn mặt tàn tạ của họ, khán giả không khỏi thở dài, thời gian trôi qua thật nhanh.

Nam diễn viên Thành Long.

"Vua phim võ thuật" Thành Long hiện tuổi 70, còn Hồng Kim Bảo tuổi 72 phải ngồi xe lăn. Họ đã "liều mạng" vì quay phim hành động hiện cũng phải gánh chịu hậu quả trong những năm cuối đời. Già rồi, họ chẳng khác gì người thường. Châu Nhuận Phát vốn là người rất khiêm tốn, thường xuyên đi chợ rau, ở tuổi 69 tuổi trông già nua.

Nam diễn viên Châu Nhuận Phát.

Nam diễn viên Hồng Kim Bảo tuổi 72 hiện phải ngồi xe lăn.

Tất nhiên, mọi thứ đều có ngoại lệ, và người ngoại lệ ấy chính là nam ca sĩ kiêm MC người Đài Loan - Phí Ngọc Thanh. Hiện "ông hoàng âm nhạc Trung Quốc" Phí Ngọc Thanh đã 69 tuổi, nhưng nhìn trẻ như khoảng mới 40 tuổi. Dù bằng tuổi Châu Nhuận Phát như khi đứng cạnh nhau sẽ tưởng là cha con.

Danh ca Phí Ngọc Thanh.

Phí Ngọc Thanh sinh năm 1955 chưa từng kết hôn. Thời trẻ, nam danh ca đính hôn cùng một cô gái Nhật Bản. Sau đó nhà gái yêu cầu Phí Ngọc Thanh ở rể, đổi họ, nam ca sĩ không đồng ý. Cuối cùng hai bên hủy hôn ước. Kể từ đó Phí Ngọc Thanh chưa kết hôn, cũng không vướng tin đồn tình ái nhiều năm qua.

Phí Ngọc Thanh sinh năm 1955 trong gia đình nghèo khó. Năm 17 tuổi, anh gia nhập làng nhạc, thường xuyên đi hát ở hộp đêm để kiếm thêm thu nhập. Phí Ngọc Thanh phát hành khoảng 30 album, có nhiều ca khúc gây sốt như "Một nhành mai", "Bên dòng nước", "Vãn an khúc", "Thiên lý chi ngoại" (song ca cùng Châu Kiệt Luân)...

Ở tuổi ngấp nghé 70, Phí Ngọc Thanh được nhận xét giọng hát vẫn vang và trong. Không những vậy, ngoại hình của nam danh ca luôn khiến nhiều người phải xuýt xoa bởi nhan sắc ''đóng băng" không hề thay đổi nhiều so với lúc trẻ. Thậm chí một số cư dân mạng bình luận vui rằng Phí Ngọc Thanh sở hữu nhan sắc "yêu tinh" khi không hề bị già đi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới