SAO » Chuyện làng sao

Hồng Ngọc bóc mẽ ông xã vì không cho cô để mặt mộc khi đăng ảnh, 'nửa kia' liền bình luận cực hài

Thứ năm, 03/11/2022 10:19

Ca sĩ Hồng Ngọc cho biết, cô thường hay bị ông xã la vì đăng ảnh mặt mộc, không trang điểm.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Ngọc đã đăng tải hình ảnh của mình. Đính kèm với đó, Hồng Ngọc chia sẻ về việc cô không thích trang điểm nên khi đăng ảnh cô thường hay để mặt mộc nhưng đã phải nhận nhiều ý kiến trái chiều: "Bị cái tính bình thường không bao giờ make up, suốt ngày mặt trợt lớt, muốn chụp vài tấm đăng facebook để mọi người biết mình còn khỏe mạnh cũng bị la, nghệ sỹ mà đăng hình thường quá….".

Mặt mộc của Hồng Ngọc

Hồng Ngọc khi đã trang điểm

Đồng thời, tại bài viết, Hồng Ngọc còn bóc mẽ luôn cả ông xã của mình. Nữ ca sĩ cho biết: "... Đăng mặt mộc quài chồng cũng la, sao em đăng hình seo phì mặt méo hỏng đẹp, riết rồi khỏi đăng cho rồi... Mà sợ nhiều lúc đăng hình đẹp quá, rồi mọi người gặp ở ngoài hỏng nhận ra thì đau lòng lắm...".

Bài viết của Hồng Ngọc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp. Nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Diệu Nhi,... cũng để lại lời khen ngợi cho Hồng Ngọc rằng mặt mộc của nữ ca sĩ vô cùng đẹp.

Hồng Ngọc bóc mẽ việc ông xã la cô để mặt mộc khi đăng ảnh trên mạng xã hội

Bên cạnh đó, ông xã của Hồng Ngọc cũng nhanh chóng để lại bình luận trong bài viết của vợ. Thay vì đính chính, anh lại giả vờ và để lại comment cực hài: "Thằng chồng em kỳ quá vậy?". Đáp lại bình luận của ông xã, Hồng Ngọc cũng chỉ biết cạn lời.

Ông xã Hồng Ngọc để lại bình luận cực hài trong bài viết nữ ca sĩ

Ông xã Hồng Ngọc tên là Thomas Tâm, cả hai kết hôn năm 2009. Hiện cặp đôi đang sinh sống tại hải ngoại cùng với 3 người con của mình.

Gia đình nhỏ của Hồng Ngọc

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới