SAO » Chuyện làng sao

Hồng Ngọc chia sẻ tin nhắn với chồng, dân tình 'tan chảy' vì sự ngọt ngào bình dị này

Thứ bảy, 04/03/2023 09:03

Ca sĩ Hồng Ngọc đã đăng tải tin nhắn giữa cô và chồng. Ai nấy ngưỡng mộ sự tình tứ của hai vợ chồng nữ ca sĩ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hồng Ngọc đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý với fan lẫn cư dân mạng. Cô nói về sự ngọt ngào của chồng là động lực khiến cô có được năng lượng tích cực mỗi ngày. Nữ ca sĩ viết: "Chỉ vậy thôi là em vui rồi". Đính kèm theo đó là đoạn tin nhắn của cô và ông xã.

Theo đó, đoạn tin nhắn thể hiện sự thương nhớ của chồng Hồng Ngọc dành cho cô khi nữ ca sĩ về Việt Nam dự đám cưới cháu gái khá lâu. Ông xã nữ ca sĩ háo hức khi vợ sắp quay về Mỹ đoàn tụ bên mình và các con. Anh nhắn nủ: "Thứ 2 gặp. Yêu em". Anh còn căn dặn vợ phải ngủ đủ giấc và giữ sức khỏe: "Cả nhà mệt rồi. Đến giờ về rồi. Ok thôi em ngủ đi". Lời lẽ giản dị nhưng lại chưa nhiều sự yêu thương và quan tâm của chồng doanh nhân dành cho Hồng Ngọc. Bảo sao suốt nhiều năm chung sống mà cả hai vẫn mặn nồng như ngày đầu mới quen.

Hồng Ngọc chia sẻ tin nhắn với chồng. Hơn một thập kỉ chung sống mà vẫn ngọt ngào như vợ chồng son.

Cặp đôi có ba người con đủ nếp đủ tẻ và hôn nhân cực viên mãn.

Hồng Ngọc vừa có chuyến về thăm Việt Nam và hội ngộ hội bạn thân.

Chồng Hồng Ngọc là Thomas Tâm. Anh vốn là chủ một quán bar tại Texas, Mỹ. Vì muốn giúp Hồng Ngọc nên anh nhượng quán bar cho một người khác để lo chăm sóc và sắp xếp lịch diễn cho vợ. Hồng Ngọc tâm sự: "Anh làm việc nhiều hơn tôi, tóc bạc hết cả". Cặp đôi có với nhau 3 người con đủ nếp đủ tẻ sau hơn một thập kỉ bên nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới