SAO » Chuyện làng sao

Hồng Ngọc được chồng tặng biệt thự ven biển tại Mỹ nhân dịp sinh nhật tuổi 41

Thứ tư, 07/08/2019 21:03

Hôm qua - 6/8, ca sĩ Hồng Ngọc đón sinh nhật tuổi 41. Nhân dịp đặc biệt, nữ ca sĩ 'Mắt nai cha cha cha' nhận được món quà đặc biệt từ ông xã Thomas Tâm Nguyễn.

Theo đó, vào đúng ngày sinh nhật vợ, Thomas Tâm Nguyễn đăng tải bức ảnh cả gia đình đi xe đạp tạo dáng bên ngoài một căn biệt thự, kèm những chia sẻ ngọt ngào.

“Biết là em rất thích một ngôi nhà ở Destin, Florida từ lâu rồi. Anh đã cố gắng để nhận nhà trước dịp sinh nhật của em để làm một món quà hoành tráng dành cho em, một món quà mà cả nhà mình có thể dùng nó bất cứ lúc nào. Một món quà từ mồ hôi nước mắt của em… anh chỉ giỏi được cái là biết cách sinh lợi tiền của em làm ra thôi. Chúc em tuổi mới thật nhiều bình an và nhiều sức khỏe để tiếp tục lo lắng cho anh và các con nhé!”, chồng Hồng Ngọc viết.

Hồng Ngọc được chồng tặng biệt thự ven biển tại Mỹ nhân dịp sinh nhật tuổi 41

Đáp lại những lời mật ngọt của chồng, Hồng Ngọc không ngần ngại thổ lộ tình cảm ngay ở phần bình luận: “Yêu anh”

Đây là món bất động sản thứ hai vợ chồng Hồng Ngọc sở hữu tại Mỹ. Nữ ca sĩ có một căn nhà khác tại thành phố Dallas, bang Texas, là nơi ở chính.

Căn biệt thự mà gia đình Hồng Ngọc đang sống ở Dallas

Hồng Ngọc kết hôn lần hai với Thomas Tâm vào năm 2009. Ông xã cô là doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh ở cạnh chăm sóc và hỗ trợ cô trong công việc, cuộc sống. Hơn 10 năm bên nhau, tổ ấm của ca sĩ tràn ngập tiếng cười với ba nhóc: hai trai, một gái.

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới