SAO » Chuyện làng sao

Hồng Ngọc hội ngộ Mỹ Tâm trong chuyến lưu diễn Úc

Chủ nhật, 03/11/2019 08:31

Tình bạn, tình chị em hơn 20 năm giữa Hồng Ngọc và Mỹ Tâm luôn khiến khán giả trầm trồ và ngưỡng mộ.

Hồng Ngọc - Mỹ Tâm bắt đầu thân thiết khi gia nhập Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP HCM. Lúc ấy, cả hai đều là những cô gái đôi mươi trẻ trung. Hơn 20 năm sau, cả Mỹ Tâm và Hồng Ngọc vẫn vô cùng thân thiết. Tình bạn đẹp và bền bỉ suốt nhiều năm của hai nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Hồng Ngọc hội ngộ Mỹ Tâm trong chuyến lưu diễn Úc

Nhân chuyến lưu diễn tại Úc, Hồng Ngọc hội ngộ đàn em Mỹ Tâm và không quên chụp lại loạt hình thân thiết. "Gặp lại bé của chị, vẫn đáng iu như em đã từng. Và lần đầu lại được xem phần diễn của các em diễn viên trẻ mà tài năng rồi duyên dáng hết sức. Đứng bên trong mà chị cười muốn xĩuuu. Một đêm quá tuyệt vời. Cám ơn khán giả Perth ấm áp, yêu thương lắm lắm. Hẹn gặp lại nhé!" - Hồng Ngọc chia sẻ cảm xúc.

Không chỉ hội ngộ đàn em thân thiết Mỹ Tâm, Hồng Ngọc còn gặp gỡ nhiều nghệ sĩ trẻ Vbiz như Lê Dương Bảo Lâm, Anh Đức, Mạc Văn Khoa

Trải qua nhiều năm, cuộc sống cả hai đã có nhiều thay đổi. Một người ở Việt Nam, một người định cư ở nước ngoài. Một người còn độc thân, một người bộn bề chuyện ca hát lẫn gia đình 3 con. Dù bận rộn với cuộc sống riêng nhưng cả hai vẫn dành cho nhau sự quan tâm thân thiết và hợp tác chung trong nhiều sự kiện, tour lưu diễn.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới