SAO » Chuyện làng sao

Hồng Ngọc khoe ảnh thơ ấu mặc áo rách, đi chân đất và tóc như con trai

Thứ năm, 15/05/2014 16:37

(Ngoisao.vn) - Những hình ảnh thời thơ ấu của nữ ca sĩ Hồng Ngọc được chia sẻ khiến nhiều người hâm mộ càng thương mến cô hơn.

Là một trong những nữ ca sĩ mang diện mạo cá tính cùng chất giọng khàn, Hồng Ngọc không chỉ nhận được nhiều yêu mến của cả khán giả trong nước mà còn ở nước ngoài. Trải qua thời thơ ấu trong gia đình đông con và nếm trải những thăng trầm trong cuộc sống, Hồng Ngọc hiện đang sống hạnh phúc bên chồng và hai con kháu khỉnh. Mặc dù vậy, Hồng Ngọc không bao giờ quên khoảnh khắc quý giá còn lưu lại ở thời thơ ấu. Mới đây, Hồng Ngọc đăng tải hình ảnh thơ ấu bên cả gia đình cùng lời viết đầy tâm trạng: "Gia đình iêu dấu của tôi..31 năm trôi qua..nhìn lại những khoảnh khắc này quả là qúi giá biết bao... Bởi vậy bây giờ nếu có Điều kiện thì cố gắng chụp lại hoặc quay lại tất cả những khoảnh khắc của gia đình bạn bè con cái,sau này những thứ đó luôn là bảo vật vô giá..xí !!! có ai nhận ra tui hong???".  

Hồng Ngọc khoe ảnh thời thơ ấu đi chân đất, mặc áo rách.

Khán giả dễ dàng nhận ra ngay nữ ca sĩ "Mắt nai cha cha cha" mặc quần short, áo phông kẻ sọc bị rách, đi chân đất và để tóc ngắn như con trai. Sau khi xem hình ảnh, hầu hết đều khen ngợi ảnh thơ ấu hồn nhiên và càng yêu mến Hồng Ngọc hơn. Hiện nữ ca sĩ Hồng Ngọc đang định cư tại Mỹ cùng gia đình chồng Thomas Nguyễn và hai con yêu Chấn Hưng 8 tuổi - Hồng Ân 2 tuổi. Ông xã của Hồng Ngọc rất yêu chiều vợ, hiểu cho công việc và luôn giúp đỡ cô phát triển sự nghiệp.

Những hình ảnh thơ ấu được cô khoe trước đó.

Hồng Ngọc hiện đang sống hạnh phúc bên chồng con tại Mỹ.

Mimi