SAO » Chuyện làng sao

Hồng Ngọc mừng thọ 80 tuổi hoành tráng cho mẹ chồng, hé lộ mối quan hệ chỉ qua một bức ảnh

Thứ ba, 13/09/2022 08:19

Ca sĩ Hồng Ngọc và mẹ chồng cô trông vô cùng thân thiết và dễ thương.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Ngọc đã đăng tải loạt hình ảnh được ghi lại trong bữa tiệc mừng thọ mẹ chồng của mình. Trong ảnh, có thể thấy, cả gia đình nữ ca sĩ sắp xếp và chuẩn bị một bữa tiệc khá hoành tráng để mừng thọ của mẹ. Dù đã 80 tuổi nhưng trong những hình ảnh, có thể thấy rõ, mẹ chồng nữ ca sĩ trông rất đẹp lão.

Mẹ chồng Hồng Ngọc

Hồng Ngọc hát tặng mẹ chồng

Hồng Ngọc - ông xã cùng nhiều người thân khác

Đặc biệt, bên cạnh đó, dân tình còn bất ngờ soi ra có một bức ảnh Hồng Ngọc chụp cùng với mẹ chồng, từ đó, ai nấy cũng thấy rõ mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Cụ thể, cả hai ngồi cạnh nhau, nữ ca sĩ đã dựa vào vai mẹ chồng một cách vô cùng nhí nhảnh và thân thiết, cô còn nũng nịu không thua gì những hành động mà con gái dành cho mẹ ruột. Khoảnh khắc dễ thương này đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Hồng Ngọc tựa đầu vào vai mẹ chồng trông cực dễ thương

Nhân dịp mừng thọ của mẹ chồng, Hồng Ngọc cũng bày tỏ sự cầu mong cho mẹ chồng luôn mạnh khỏe: "Mừng thọ 80 tuổi cho bà nội... Các anh các chị và các cháu đã làm nên một đêm tràn đầy yêu thương trong căn nhà nhỏ hạnh phúc to này... Con chúc Mẹ luôn khỏe mạnh bình an vui vẻ bên con cháu... nguyện xin Chúa ban muôn hồng ân cho Mẹ và gia đình mình".

Hồng Ngọc kết hôn năm 2009 với ông xã Thomas Tâm. Tính đến hiện tại, cả hai đã hơn một thập kỷ bên nhau. Cặp đôi có 3 người con, trong đó có hai trai một gái tên Chấn Hưng, Hồng Ân, Chấn Hào. Trên trang cá nhân, Hồng Ngọc thường xuyên khoe nhiều điều thú vị về cuộc sống hôn nhân và gia đình nhỏ của mình.

Cả nhà Hồng Ngọc

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới