SAO » Chuyện làng sao

Hồng Ngọc nhắc về những thay đổi của bản thân nhưng lại bị Thanh Thảo nghi vấn vì điều này

Thứ năm, 18/08/2022 08:01

Trước màn trêu đùa của Thanh Thảo dành cho Hồng Ngọc khán giả ai cũng thích thú.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Hồng Ngọc đã đăng tải một bức ảnh với chiếc đầm cực bồng bềnh. Đính kèm với đó, nữ ca sĩ đã chia sẻ về những sự thay đổi của mình trong thời gian qua: "Thời gian trôi qua mọi thứ gần như thay đổi trong tôi, tôi nhẹ nhàng hơn, không còn những cơn nóng bốc đồng, đập đầu hay khóc lóc, hoặc mở cửa xe nhảy xuống đường một cách không kiểm soát… ai đã thay đổi cuộc đời tôi như thế???".

Hồng Ngọc bày tỏ, không ai làm thay đổi cô mà đó chính là bản thân nữ ca sĩ: "Không ai cả... vì giờ đây tôi biết tôi cần gì và chọn điều gì cho cuộc đời của mình".

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc nói về những thay đổi của bản thân

Bài viết của cô nàng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên dưới bình luận, dân tình bắt gặp ca sĩ Thanh Thảo đang "bắt bài" Hồng Ngọc. Theo đó, Hồng Ngọc cho biết cô đang có sự thay đổi không còn bốc đồng, khóc lóc hay mở cửa xe nhảy xuống đường nữa. Ngay lập tức, Thanh Thảo đã khiến cho cư dân mạng cười ngả nghiêng khi cho hay: "Ủa có vụ mở cửa xe nhảy xuống đường luôn hả. Chưa thấy".

Thanh Thảo trêu Hồng Ngọc

Thanh Thảo và Hồng Ngọc là có mối quan hệ thân thiết với nhau. Thanh Thảo từng cho biết, cả hai chơi chung vì có tính cách khá tương đồng.

Cả hai thân thiết với nhau

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)