SAO » Chuyện làng sao

Hồng Ngọc tiết lộ sống trong sự lo lắng mỗi ngày dù đã bình phục sau tai nạn bỏng

Thứ sáu, 17/07/2020 21:14

Giờ đây, sự lo lắng của Hồng Ngọc không chỉ vì bản thân mà còn cho những người thân xung quanh mình.

Tháng 5 vừa qua, ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng do nổ nồi áp xuất tại Mỹ. Nhìn gương mặt tổn thương của Hồng Ngọc sau tai nạn kinh hoàng, nhiều fan lo lắng rằng cô khó phục hồi như trước.

Người hâm mộ, đồng nghiệp xót xa khi nhìn hình ảnh của Hồng Ngọc sau tai nạn bỏng.

Nhưng rất may mắn sau đó, sức khỏe và dung nhan của Hồng Ngọc đã dần trở lại như lúc ban đầu. Không còn sưng húp, đen sạm, gương mặt của Hồng Ngọc rất mịn màng, rạng rỡ. Tuy nhiên, sau tai nạn thì những vết sẹo ở cánh tay và phần ngực của nữ ca sĩ vẫn khá rõ.

Tuy nhiên, Hồng Ngọc đã phục hồi với tốc độ thần tốc sau tai nạn này.

Giờ đây, sức khỏe của Hồng Ngọc đã ổn định. Điều cô lo lắng lúc này không còn chỉ có bản thân mà cho cả những người xung quanh mình. Do cả gia đình Hồng Ngọc đang sống ở Mỹ, nơi dịch Covid - 19 đang diễn biến phức tạp. Nữ ca sĩ cho biết bản thân đang sống trong sự lo lắng mỗi ngày: "Mỗi sáng thức dậy nghe ngóng cơ thể mình xem có ổn không, kiểm tra chồng con và ông bà xem có mệt mỏi hay đau nhức gì không, sống trong sự lo lắng, mọi thứ đến khi nào mới trở lại như trước đây, tập sống với lũ, và cố gắng tập sống coi mọi thứ thật nhẹ nhàng... tui đang cố gắng mạnh mẽ đây các bác ạ, chứ đụng phải yếu điểm cũng rớt lộp độp như ai. Nhưng tạ ơn trời gia đình vẫn bình an hạnh phúc là tốt rồi. Chúc mọi người ngày cuối tuần bình an và may mắn".

Hồng Ngọc cầu mong sức khỏe và bình an cho người thân khi tình hình dịch bệnh ở Mỹ diễn biến phức tạp.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới