SAO » Chuyện làng sao

Hồng Ngọc tổ chức sinh nhật dễ thương cho con trai

Thứ tư, 22/07/2015 15:17

Hồng Ngọc vừa tổ chức sinh nhật cho bé Chấn Hưng - con trai của mình. Hồng Ngọc hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trong bữa tiệc lên trang cá nhân.

Hồng Ngọc vừa tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ngập tràn niềm vui và ý nghĩa cho bé Chấn Hưng - con trai của mình. Hồng Ngọc hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc ấy lên trang cá nhân.

Hồng Ngọc tổ chức sinh nhật siêu dễ thương cho con trai

Con trai Hồng Ngọc cắt bánh sinh nhật

Trong ngày sinh nhật của con trai yêu quý, Hồng Ngọc đã có những tâm sự đầy xúc động: "Gửi đến con trai yêu quý của mẹ, 21 tháng 7!

Ngày này của chín năm trước đã có một cậu bé ra đời, con là kết quả tình yêu tuyệt vời của bố mẹ đó con có biết không? Lúc sinh con ra mọi thứ đối với mẹ thật sự thay đổi, mẹ biết yêu thương hơn, biết nhìn nhận mọi thứ xung quanh nhẹ nhàng hơn, đơn giản hơn, chín chắn hơn và đặc biệt bố mẹ yêu nhau nhiều hơn...

Cám ơn con đã đến bên mẹ, con ngoan, con biết nhường nhịn em, con biết yêu thương chia sẻ với mọi người xung quanh. Mẹ rất hãnh diện vì con, con trai à!

Thêm một tuổi mới, con phải ngoan hơn nữa, học giỏi hơn nữa. Thật sự mẹ chẳng mong sau này con làm ông lớn hay bà lớn gì cả, mẹ chỉ mong con sống đạo đức có trách nhiệm, biết yêu thuơng và chia sẻ với mọi nguời xung quanh, đó mới là hành trang vào đời của con...

Happy birthday con trai của mẹ...

Mẹ yêu con!"

Chia sẻ xúc động của Hồng Ngọc

Trong bữa tiệc sinh nhật, ngoài việc cùng nhau thưởng thức món bánh kem tuyệt vời thì mọi người còn được tham gia trò chơi, mà ấn tượng nhất là màn tranh kẹo cực kỳ vui nhộn của các bạn nhỏ có mặt. Với không khí rộn ràng, mang đậm sắc màu tuổi thơ, bé Chấn Hưng - con trai Hồng Ngọc đã có một sinh nhật ngập tràn niềm vui và ý nghĩa bên cạnh gia đình, bạn bè cùng những người yêu mến.

Không khí vui nhộn trong tiệc sinh nhật của con trai Hồng Ngọc

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)