SAO » Chuyện làng sao

Hồng Ngọc tưng bừng tổ chức sinh nhật bên bạn bè

Thứ năm, 07/08/2014 15:51

(Ngoisao.vn) - Dù không ở bên cạnh chồng con trong ngày sinh nhật nhưng nữ ca sĩ "Mắt nai cha cha cha" cũng có ngày vui vẻ bên bạn bè thân thiết.

Sinh nhật của nữ ca sĩ Hồng Ngọc vào ngày 6/8, đúng khoảng thời điểm cô đang có mặt ở Việt Nam để tham gia đêm nhạc Khoảnh Khắc Vàng. Mặc dù không được mừng tuổi mới bên chồng con nhưng năm nay Hồng Ngọc vẫn có niềm hạnh phúc đón sinh nhật bên bạn bè thân thiết.

Trong những hình ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ, Hồng Ngọc rạng rỡ, tươi tắn bên Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo, Lam Trường - Yến Phương... Ngoài những món quà đặc biệt thì nhiều khán giả cũng gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ: "Chúc chị sinh nhật vui vẻ hạnh phúc và mãi xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp"; "Chúc Hồng Ngọc những điều tốt đẹp nhất mãi mãi đến với Hồng Ngọc"; "Sinh nhật đầy ý nghĩa và hạnh phúc"; "Chúc em luôn vui vẻ, xinh đẹp và hạnh phúc bên gia đình, thành công trong sự nghiệp"...

Hồng Ngọc tưng bừng đón sinh nhật bên bạn bè thân thiết.

Trước đó, trên trang cá nhân, ông xã của Hồng Ngọc cũng bày tỏ lời tâm sự buồn vì xa cô trong ngày sinh nhật. Trong khi đó, Hồng Ngọc cũng chia sẻ: "Sinh nhật lần này không có anh và các con, mất mát niềm vui trọn vẹn trong tôi... Yêu anh, yêu các con thật nhiều lắm lắm".

Hồng Ngọc kết hôn với chồng Việt kiều vào năm 2011 và cặp đôi đã có với nhau một trai một gái xinh xắn. Hiện gia đình Hồng Ngọc sống hạnh phúc bên nhau và luôn thể hiện tình cảm mặn nồng, ngọt ngào.

Chồng của nữ ca sĩ chia sẻ lời tâm sự buồn khi xa Hồng Ngọc trong ngày sinh nhật.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)