SAO » Chuyện làng sao

Hồng Nhung đăng ảnh nét căng của bạn trai bên cặp song sinh, nhìn qua cũng đủ biết tình cảm gần gũi thế nào

Thứ sáu, 01/01/2021 21:10

Không còn giấu giếm, Diva Hồng Nhung thoải mái đăng ảnh gần gũi của bạn trai mới bên hai con Tôm - Tép.

Đầu năm mới, Hồng Nhung chia sẻ ước muốn của bản thân và gửi lời chúc đến mọi người: "Bảo vệ sức khoẻ, bình tâm vượt khó, chia sẻ và đùm bọc gia đình và những người yêu thương, cầu được làm công việc ta đam mê, mang lại ý nghĩa cho đời... là mong muốn của gia đình nhỏ Bống - Tôm - Tép, và cũng là lời chúc cho các gia đình bạn bè bốn phương! Happy New Year 2021".

Năm mới, Hồng Nhung mong tiếp tục được cống hiến cho công việc mình yêu thích.

Kèm theo đó, nữ diva đăng loạt ảnh đáng nhớ bên bạn trai và hai con trong chuyến du lịch ở Sa Pa, Hạ Long vừa qua. Đây cũng là lần hiếm hoi "cô Bống" chủ động đăng rõ mặt người đàn ông bên cạnh mình. Qua ảnh cũng đủ thấy bạn trai Hồng Nhung rất thân thiết với hai bé Tôm, Tép.

Bạn trai của Hồng Nhung chụp cùng khung hình với hai bé Tôm và Tép.

Được biết, anh không chỉ yêu thương Hồng Nhung mà còn rất gần gũi với hai con riêng của nữ cai sĩ. Hồng Nhung chia sẻ chính bạn trai là người đã dạy hai bé Tôm và Tép các trò chơi như cưỡi ngựa, trượt tuyết.

Trong buổi ra mắt album mới đây, Hồng Nhung cũng thoải mái chia sẻ về bạn trai mình: "Nếu muốn giấu, tôi đã không mời anh đến. Nhưng đây cũng chưa phải thời điểm để công khai hay tuyên bố điều gì cả. Anh ấy là người đồng hành cùng tôi".

Những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình Hồng Nhung trong kỳ nghỉ cuối năm 2020.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới