SAO » Chuyện làng sao

Hồng Nhung hiếm hoi hội ngộ Linh Nga, zoom cận nhan sắc hai mĩ nhân đình đám lại có gì 'sai sai'

Thứ bảy, 30/07/2022 18:30

Hình ảnh của Hồng Nhung và Linh Nga khiến dân tình hơi hoang mang khi nhìn cận nhan sắc qua ảnh mới đăng tải.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diva Hồng Nhung đã hào hứng khoe loạt ảnh hội ngộ cùng người em thân thiết là Linh Nga. Nữ diva chọn đầm maxi dài tông trắng cùng kiểu túc búi cao quen thuộc trông khá sang trọng. Còn Linh Nga lại đối lập với đầm trơn màu tông đen cực "chanh xả".

Tuy nhiên, khi zoom cận mặt của hai mĩ nhân đình đám này lại có gì đó không ổn. Bởi gương mặt Hồng Nhung nhỏ quá mức cho phép, còn Linh Nga trông hơi kém sắc với hai gò má hóp lại và đôi mắt to lồ lộ kém cân xứng. Dân tình không hiểu vì sao lạ có sự bất thường này. Có thể do chụp ảnh bằng phần mềm nên thành quả hơi lố hơn chính chủ mong muốn. Một số khác cho rằng, có thể dạo gần đây, cả hai bận rộn công việc và di chuyển liên tục nên ốm hơn trước cũng dễ hiểu.

Hồng Nhung khoe ảnh đọ sắc cùng Linh Nga.

Zoom cận ảnh lại thấy dung mạo của cả hai có gì đó bất ổn. Mặt Hồng Nhung nhỏ quá mức cho phép, còn hai gò má Linh Nga như hóp lại.

Ở một diễn biến khác, Hồng Nhung còn bị nhắc nhở chuyện chạy xe gắn máy nhưng không đội mũ bảo hiểm.

Bên cạnh đó, bức ảnh Hồng Nhung một mình chạy xe gắn máy cũng gây tranh cãi. Nguyên nhân là vì cô không đội mũ bảo hiểm. Một cư dân mạng phải để lại bình luận nhắc nhở: "Cảnh sát đang đi đằng sau chị Bống kìa". Nữ Diva nhẹ nhàng nhấn "like" cho bình luận và trấn an ngay: "Đi giả vờ để chụp hình thôi! Đừng mách CA nhá!".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới