SAO » Chuyện làng sao

Hồng Nhung kể về tình cảm của con trai với Trần Mạnh Tuấn, tiết lộ sức khỏe hiện tại của nam nghệ sĩ

Thứ bảy, 24/12/2022 16:03

Diva Hồng Nhung đã chia sẻ về tình cảm của bé Tôm dành cho Trần Mạnh Tuấn. Qua đó, cô cũng tiết lộ sức khỏe của đàn anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Nhung đã chia sẻ hình ảnh con trai mình hội ngộ cùng saxophone Trần Mạnh Tuấn. Cô cho biết, quý tử đã xin về Việt Nam vì không kiềm chế được nỗi nhớ: "Anh hai xin theo mẹ bay về vì: "Con nhớ Việt Nam lắm rồi!" Ngày đầu anh gặp ông bà ngoại, gặp bạn thân, rồi xin mẹ hẹn cô Linh cho con qua thăm thầy Trần Mạnh Tuấn và cả nhà. Anh đã 10 tuổi, chờ đợi đến Noel không chỉ với niềm vui được mở quà, mà hơn thế là niềm hạnh phúc quây quần với gia đình, những người thân yêu cũng như gia đình của mình!"

Nữ Diva kể về tình cảm mà Tôm dành cho bạn thân của mẹ. Cô cũng tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của Trần Mạnh Tuấn: "Anh ôm thầy Tuấn, hai thầy trò mắt rưng rưng. Thầy bảo con đừng lo, thầy đứng và đi được này, anh nói với thầy: "It’s a miracle!" Từ đấy, sáng nào anh cũng dậy sớm, qua nhà thầy. Chị An Trần dậy em bài saxophone mới, cùng chơi piano với nhau, rồi báo cáo thầy Tuấn, nhờ thầy dạy cho. Nhà thầy có Tôm, lại thêm tiếng cười! Bà ngoại chị An nấu cơm ngon cho ăn, vậy mà anh ăn kém quá, cô Linh nịnh mãi cũng chỉ ăn ổi, ăn rau… (sức đâu mà thổi kèn bây giờ!) Đêm nay con được đón Noel nhà mẹ Bê - Hà Kiều Anh, được hội ngộ với các anh, em Vivian và các bạn. (Bé Tép vui Noel với bố ở châu Âu). Không thể có Noel ý nghĩa hơn! Tình yêu - It’s a Miracle! Kính chúc Noel đầm ấm cho mọi nhà, hạnh phúc với tình yêu chan hòa, chia sẻ!"

Hồng Nhung kể quý tử xin về Việt Nam vì nhớ quê hương. Cậu nhóc còn thể hiện tình cảm với thầy Trần Mạnh Tuấn của mình đầy yêu thương.

Hình ảnh nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn ở thì hiện tại.

NS Trần Mạnh Tuấn sau cơn đột quỵ đã khỏe hơn.

Theo gia đình Trần Mạnh Tuấn cho biết, sức khỏe của anh đã ổn định hơn trước nhưng vì dùng thuốc theo chỉ định nên tăng cân và mặt trông tròn trịa hơn. Vậy nên gia đình đã xin được điều trị tại nhà và vẫn tái khám đúng thời hạn. Nam nghệ sĩ hồng hào và sinh hoạt bình thường khiến mọi người cực phấn chấn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)